ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูจ้องสอยคาซานิคลิชจากเจ้าสัวน้อย

งูจ้องสอยคาซานิคลิชจากเจ้าสัวน้อย

Posted 14/05/2014 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน เริ่มเดินเครื่องถก ฟูแล่ม เรื่องคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ คาซานิคลิช มิดฟิลด์ชาวสวีดิช ร่วมก๊วนแล้ว พร้อมความหวังที่จะได้เข้ามาเสริมแกร่งในราคาที่ถูกแสนถูกด้วย เหตุ "เจ้าสัวน้อย" จำเป็นต้องโละสตาร์ดังทิ้งเพื่อลดค่าใช้จ่าย ต่อจากการตกลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว อเล็กซานเดอร์ คาซานิคลิช กองกลาง ฟูแล่ม น้องใหม่ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กับความมั่นใจว่าจะได้ ดาวเตะรายนี้ มาครอบครองในราคาที่แสนถูก ภายหลัง "เจ้าสัวน้อย" จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายต่อจากการตกชั้นจากลีกสูงสุดแดนผู้ดี
 
"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในแดนมะกะโรนี ระบุว่าทั้ง 2 สโมสรได้เริ่มเปิดฉากเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง สตาร์ชาวสวีเดน วัย 22 ปี ที่ลงเล่นให้ ฟูแล่ม ไปทั้งหมด 23 นัดลีก และยิงได้ 1 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในอีกไม่ช้า
 
ทั้งนี้ คาซานิคลิช ย้ายจาก เฮลซิงบอร์ก มาอยู่กับทีมเยาวชน ลิเวอร์พูล ในปี 2007 ก่อนจะถูกปล่อยไปให้กับ ฟูแล่ม ปลุกปั้นต่อ จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ประจำถิ่น คราเวน ค็อตเทจ อย่างเต็มตัว ในปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ
    ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เมินการติดต่อจากทาง เรอัล มาดริด ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการหัวหอกฝีเท้าดีไปล่าตาข่าย
  • หงส์สะดุ้ง!นักบุญตั้งค่าตัวลัลลาน่า37ล.ยูโร
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงมีเงิบบ้างเป็นแน่เมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมกันท่าไม่ยอมปล่อย อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์กัปตันทีมแบบเต็มที่ ด้วยการตั้งค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษสูงถึง 37 ล้านยูโร หลัง "หงส์แดง" แสดงความสนใจแข้งเนื้อหอม "นักบุญ" รายนี้อย่างจริงจัง
  • ซัวเรซเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยม-รองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กวาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม และดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ด้าน โทนี่ พูลิส นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ซิวกุนซือยอดเยี่ยม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ วอยเชียค เชสนี่ โกล อาร์เซน่อล ได้ถุงมือทองคำไปครองร่วมกัน
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »