ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดวลแข้งซามูไร!นิชิตื่นเต้นเผชิญหน้าอิวามาซะครั้งแรกในไทย

ดวลแข้งซามูไร!นิชิตื่นเต้นเผชิญหน้าอิวามาซะครั้งแรกในไทย

Posted 17/05/2014 by goal.com

 

สองอดีตขุนพลซามูไรเตรียมปะทะแข้งในไทยลีกครั้งแรก นิชิ รับเขารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ดวลกับรุ่นน้องฟอร์มแรงอย่าง อิวามาซะ

โนริฮิโระ นิชิ อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ เพื่อนตำรวจ ยอมรับว่าเขามีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลแข้งกับ ไดกิ อิวามาซะ ปราการหลังรุ่นน้อง เป็นครั้งแรกในการค้าแข้งเมืองไทยช่วงเย็นวันนี้

"เด อะโปลิศ" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อบุกไปเอาชนะ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 10 พ.ค. 57 ) ส่วนเกมต่อไป พวกเขาจะได้เล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน และจะเป็นการพบกันของ 2 อดีตทีมชาติญี่ปุ่น โนริฮิโระ นิชิ กับ ไดกิ อิวามาซะ

"ผมมีความตื่นเต้นนะ ที่จะได้พบกับ อิวามาซะ ในวันเสาร์นี้" มิดฟิลด์วัย 34 ปีกล่าว "ผม เจอเขาครั้งแรกที่สนามบิน เมื่อครั้งที่ผมเดินทางมาเซ็นสัญญากับ เพื่อนตำรวจ และมันก็บังเอิญมาก ที่พวกเราพักโรงแรมเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ผมต้องการเอาชนะเขา เพื่อโชว์ศักยภาพที่ดีที่สุด"

สำหรับ นิชิ โด่งดังสมัยค้าแข้งกับ จูบิโล อิวาตะ ช่วงปี 1999-2011 โดยคว้าแชมป์เจลีก 2 สมัยและเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ขณะที่ อิวามาซะ เป็นหนึ่งในตำนานจองคาชิมา อันเลอร์ส คว้าแชมป์เจลีก 3 สมัย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »