ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอรรถออกโรง!โอสถแถลงปกป้อง"ฉัตรชัย"ไม่คิดทรยศต่อทีม

บิ๊กอรรถออกโรง!โอสถแถลงปกป้อง"ฉัตรชัย"ไม่คิดทรยศต่อทีม

Posted 17/05/2014 by goal.com

 

โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกแถลงปกป้อง ฉัตรชัย บุตรพรหม เชื่อมั่นสปิริตมั่นใจนายด่านพลังเอ็มเป็นเป็นมืออาชีพ 100 % ไม่คิดทรยศต่อทีม

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทาง “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมนำเทปการแข่งขันคู่ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ให้คณะจริยธรรมของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เตรียมตรวจสอบการเล่นของ “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมพลังเอ็ม ซึ่งทาง “เสธ.ตุ้ม” มองว่าฉัตรชัยมีการเล่นแปลกๆ ซึ่งสโมสรไม่แน่ใจว่าหมายถึงอะไร ส่วนในกรณีที่สโมสรฯ เสนอให้มีการตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนัดดังกล่าว กลับไม่ได้มีการพูดถึงเลยนั้น

ล่าสุด “บิ๊กอรรถ” นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมโอสถสภาฯ ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า ได้ทราบเรื่องนี้แล้ว ส่วนตัวรู้สึกกังวลใจกับประเด็นนี้มาก หากประธานผู้ตัดสินหมายถึงฉัตรชัย ไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ ตนต้องขอยืนยันว่านักเตะของโอสถสภาฯ ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพร้อยเปอร์เซนต์และไม่มีทางที่จะทรยศต่อหน้าที่แน่ นอน ยิ่งกรณีของ “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ด้วยแล้ว ไม่ทางเป็นไปได้ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะลูกหม้อ เป็นศิษย์ก้นกุฏิของสโมสรฯ อย่างแท้จริง ฉัตรชัย อยู่กับทีมพลังเอ็มมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน รวมแล้วก็ 8-9 ปี ทุ่มเทเกินร้อยทุกนัดที่ลงสนาม เรื่องของความจงรักภักดีต้องบอกได้เลยว่าหายห่วงแน่นอน

ผู้จัดการทีม พลังเอ็ม กล่าวต่อว่า ในนามของสโมสรโอสถสภาฯ พร้อมที่จะยืนเคียงข้างกับ ฉัตรชัย บุตรพรม เพราะเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาไม่มีทางทรยศต่ออาชีพของตัวเองและสโมสร โอสถสภาฯ อันเป็นที่รักของเขา แน่นอน ส่วนทางคณะจริยธรรมของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะมีความเห็นเป็นอย่างไร สโมสรฯ และตัวนักเตะก็พร้อมจะชี้แจงอย่างเต็มที่ เพียงแต่ขอความเป็นธรรมให้กับนักฟุตบอลบ้าง

“ตอนนี้ฉัตรชัย เองสภาพจิตใจย่ำแย่มาก เขาไม่ได้รับการปกป้องจากการทำหน้าที่ในสนาม จุดนั้นยังไม่เท่าไหร่ แต่ยังมาถูกตรวจสอบเกี่ยวกับการเล่นของตัวเองอีก จุดนี้ผมว่าเป็นใครก็รับไม่ได้แน่นอนเพราะเรามั่นใจว่าฉัตรชัยเป็นนักเตะมือ อาชีพร้อยเปอร์เซนต์และไม่มีวันทรยศต่อตัวเองและสโมสรแห่งนี้แน่นอน” บิ๊กอรรถ ออกโรงยืนยัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »