ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลีกเอิงก็มี! แข้งแรนส์เอาหัวไถบอลเข้าตามรอยลาซ่า

ลีกเอิงก็มี! แข้งแรนส์เอาหัวไถบอลเข้าตามรอยลาซ่า

Posted 18/05/2014 by goal.com

 

มีหอกบีจีเป็นไอดอล! แนวรุกแรนส์โดนรุมวิจารณ์อย่างหนักหลังเอาหัวไถบอลเข้าประตูในเกมลีกเมืองน้ำหอมเมื่อคืนนี้

พอล-จอร์จส์ เอ็นเท็ป ดาวยิงตัวเก่งของสโมสรแรนส์ เลียนแบบท่ายิงของลาซารัส คิอิมบี้ กองหน้าความเร็วสูงของบางกอกกล๊าส เอฟซี หลังเอาหัวไถบอลเข้าประตูในเกมที่ต้นสังกัดบุกพิชิตแร็งส์ 3-1 เกมนัดสุดท้ายของลีกเอิงเมื่อคืนนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 59 ของเกม เมื่อหอกชาวฝรั่งเศสฉกบอลจากนายทวารเจ้าถิ่น ก่อนหลุดเดี่ยวเข้าไปใช้หัวไถบอลเข้าประตูช่วยทีมทำสกอร์หนีห่างเป็น 3-1

อย่างไรก็ตาม เอ็นเท็ปกลับถูกกระแสสังคมรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังถูกมองว่าไม่มีสปิริตและไม่ให้เกียรติคู่แข่งที่เลือกใช้วิธีดังกล่าวยิงประตู

ก่อนหน้านี้ ศึกไทยพรีเมียร์ลีกก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน เมื่อดาวยิงค่ายบีจีใช้หัวไถบอลเข้าประตูในเกมที่ทีมบุกเฉือนศรีสะเกษ เอฟซี 4-3 จนเจ้าตัวต้องโร่ออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดเอ็มวีบอลโลก2014พิตบูลล์-เจ.โลโชว์สะเด่า
    เอ็มวีอย่างเป็นทางการของบอลโลกปีนี้ ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งร้องนำโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ พิตบูลล์ 2 นักร้องชาวอเมริกัน โดยมี เคลาเดีย ลีตเต้ ศิลปินคนสวยชาวบราซิเลียน มาร่วมฟีเจอริ่งเพิ่มความเร้าใจด้วยอีกคน
  • ชินจังรับใจสลายไม่ติดทัพซามูไรบู๊บอลโลก4ปีก่อน
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์พรสวรรค์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใจแทบสลายเมื่อครั้งทีมชาติญี่ปุ่นไม่เลือกตนไปลงบู๊เวิลด์ คัพ ฉบับแอฟริกาใต้ แต่มันคือแรงผลักดันให้เร่งรัดงัดฝีเท้าสุดยอดออกมาให้ได้ โวถ้าไม่เดี้ยงซะก่อนได้เจอฟอร์มเทพแน่ๆ ในแดนแซมบ้าหนนี้
  • บีร็อดชี้เจิดจะเต็มที่กับสิงโตแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ พอถึงเวลาลงเล่นให้ อังกฤษ แล้วนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า จะลืมความผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีกได้แน่ พร้อมมั่นใจ แข้งวัย 33 ปี จะทำผลงานได้สุดยอดในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »