ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต่งงานเรื่องใหญ่ 'ก้อย-ตูน' ย้ำมีวันนั้นเมื่อพร้อม

แต่งงานเรื่องใหญ่ 'ก้อย-ตูน' ย้ำมีวันนั้นเมื่อพร้อม

Posted 22/05/2014 by สยามบันเทิง

คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี สำหรับนางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม แต่ยังไร้วี่แววแต่งงานซะที เนื่องจากทั้งสองคนต่างทุ่มเทให้กับการทำงานแบบต่อเนื่อง ทั้งนี้สาวก้อยเผยว่าความรักแฮปปี้ดี ยันผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน จึงสอบถามว่ารู้สึกเบื่อหรือเปล่าที่เป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นให้แต่งงานอีกคู่หนึ่ง งานนี้นางเอกสาวเปิดเผยว่า

 

“ไม่เบื่อค่ะ คงยังไม่ถึงเวลาจริงๆ ต้องให้เวลากันอีกสักพักหนึ่ง เราคบกันมา 4 ปีแล้ว ก็มั่นใจกันมากขึ้น แต่ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ ก้อยก็มีธุรกิจ อยากดูแลหลายๆ ส่วน ส่วนพี่ตูนก็มีงานเพลงและทัวร์ยาวอีก 2-3 ปี เรื่องแต่งงานก็คงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่ค่ะ”

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูเหมือนทางด้าน ตูน บอดี้สแลม จะเป็นเจ้าบ่าวที่กลัวฝน เรื่องนี้สาวก้อย กล่าวชี้แจงว่า

 

“เราก็ไม่รู้เขาเหมือนกันนะ สำหรับก้อยคิดว่าสักวันหนึ่งเราก็ต้องมีวันนั้น แต่เราไม่รู้อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง เราก็ยังพูดอะไรไม่ได้ตอนนี้ (ผู้ใหญ่เร่งรัดบ้างไหม) คุณพ่อคุณแม่ก็มีความสุข เพราะพี่ชายเพิ่งมีน้อง 3 เดือน เขาก็แฮปปี้ แต่ก็ไม่ได้บอกเราว่าต้องรีบมีนะ เขายังให้อิสระในการทำงานอยู่ค่ะ (ก้อยอยากมีลูกบ้างไหม) ก้อยอยากมีลูก ชอบเด็กมาก การมีลูกเหมือนเป็นของขวัญจากพระเจ้า มันท้าทายนะ การที่เราจะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีในสังคม เป็นเหมือนของขวัญที่เราต้องดูแลรักษาให้ดี แต่คงไม่ได้มีตอนนี้หรอก (พี่ตูนอยากมีแล้วหรือยัง) เขาชอบเด็กเหมือนกัน แต่ก็ไม่เคยถาม อยู่ๆ ไปถามก็คงแปลกๆ เนอะ (กดดันไหมถูกถามเรื่องแต่งงานตลอด) ก็ยังตอบได้อยู่ค่ะ ถ้าพี่ๆ ไม่เบื่อฟังกันนะ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะเป็นคู่รักคู่หวานอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้ นางเอกสาวเผยว่า

 

“ทุกวันนี้เราก็ยังแฮปปี้และมีความสุข ได้รู้จักและเรียนรู้กันมากขึ้น เราก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ทุกวันนี้เราก็ทำให้ดีที่สุด เดินไปพร้อมกันเรื่อยๆ ถึงวันนั้นเราก็คงได้รู้กันเองว่าเราจะเดินไปยังไงต่อ ณ ตอนนี้เราก็เดินมาครึ่งทางแล้ว เราจะได้วิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมกันไหม อนาคตเท่านั้นที่รู้ค่ะ(พี่ตูนคือพ่อของลูก) ไม่อยากคาดหวังอะไรขนาดนั้น เราเองก็เชื่อในเรื่องปัจจุบัน รู้ว่าทั้งเราและเขาปฏิบัติต่อกันก็เป็นสิ่งที่เราทำเพื่ออนาคตของเราทั้งคู่อยู่แล้ว ฉะนั้นก็ไม่อยากกะเกณฑ์หรือกดดัน บีบบังคับในความสัมพันธ์ ทุกวันนี้ได้เจอกัน มีเวลาให้กัน ให้กำลังใจ ดูแลกันแบบนี้ ก้อยก็แฮปปี้แล้ว”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!
    กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับดราม่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน
    ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับร้องกรี๊ด กลางงาน "แกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra" กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าบ่าวในอนาคตไม่ใช่แฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อย่างแน่นอน!! ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็ได้ออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักแบบฟันธง พร้อมยืนยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อยากขอเวลาเก็บเงินกันไปก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »