ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งดึงมิลเนอร์แทนซาญ่า

เวนเกอร์เล็งดึงมิลเนอร์แทนซาญ่า

Posted 23/05/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มาแปลกแหวกแนว คิดไม่เหมือนชาวบ้านอีกแล้ว ภายหลังล่าสุดมีข่าวว่า ผุดไอเดียกระฉูด เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ดึง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะให้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา แทน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กชาวเมืองน้ำหอม ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในอีกไม่ช้า


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะสร้างความประหลาดใจด้วยการดึง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดี เข้ามาทดแทน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
แม้ปกติแล้ว มิลเนอร์ จะถูกใช้งานในตำแหน่งปีกขวา หรือขยับเข้ามาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ เวนเกอร์ มองว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ สามารถเข้ามาทดแทน ซาญ่า ที่คาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในอีกไม่ช้า ได้อย่างไม่มีปัญหา
 
ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อแดนผู้ดี ระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ซิตี้ เพื่อคว้า มิลเนอร์ เข้ามาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยชี้เรือต้องพัฒนาทีมเตรียมลุยฤดูกาลหน้า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอาจจะมีการเสริมทัพให้แกร่งขึ้นอีกในซัมเมอร์นี้ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือประเมินจุดเด่นจุดด้อยของทีมและหาทางพัฒนาหรือปรับปรุงกันต่อไป
  • ยาย่ารับเป็นไปได้ทิ้งเรือ,แขวนเกือกบาร์ซ่า
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" เพราะอยากจะเดินตามฝันกลับไปแขวนเกือกที่ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุเรื่องการย้ายทีมทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวที่จะดำเนินการทั้งหมด
  • นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวก้อย อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย พักผ่อนแบบสบายอารมณ์ด้วยการบินไปเที่ยวทะเลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้หลุดโผจากรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม นี้ก็ตาม
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »