ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวานซะ!โด้ปลื้มได้เล่นเคียงข้างเบล

หวานซะ!โด้ปลื้มได้เล่นเคียงข้างเบล

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยันสุดปลื้มได้เล่นร่วมกับ แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลัง พร้อมรับดีใจที่ได้กลับบ้านเกิดเพื่อทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ พบ แอต. มาดริด ในวันเสาร์นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนสุดมีความสุขที่ได้เล่นเคียงข้าง แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ค่าตัวแพง จากการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ "ราชันชุดขาว" จะลงดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งซัดไป 16 ประตูทำลายสถิติการทำประตูสูงสุดต่อ 1 ฤดูกาลในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าวสรรเสริญ เบล และ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ จะเป็นกุญแจสำคัญนำ เรอัล ผงาดครองถ้วยใบโตยุโรป สมัยที่ 10 ในฤดูกาลนี้

โรนัลโด้ กล่าวว่า "พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม คาริม กับ แกเร็ธ เป็นนักเตะชั้นยอด และทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสลงเล่นเคียงข้างกับพวกเขา มีหลายๆ สิ่งที่กำลังไปได้สวย และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้"

 นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเคยเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คู่ปรับร่วมเมืองของ เบนฟิก้า เจ้าภาพนัดชิงโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ยังได้กล่าวถึงการเตรียมลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง ว่า "มันคงจะเป็นสนามที่แสนพิเศษในเบนฟิก้า นี่คือสนามระดับตำนานสำรหับทุกๆ คนในโปรตุเกส และสำหรับผมด้วย ที่นี่เป็นบ้านเกิดของผม และผมก็มีความสุขมากๆ สำหรับสิ่งนี้ บางทีพวกเขา (แฟนบอลเบนฟิก้า) คงไม่เชียร์ เรอัล มาดริด แต่นั่นก็ไม่เป็นไร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสัมภาษณ์"ชุดขาว"ก่อนชิงชปล.โดยเจมส์ ลาลีกา
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังทีมโชว์ฟอร์มเทพเหมือนนัดอัด บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อรูปเกมจะออกมาสูสีแน่นอน ขณะที่ กาซิยาส แขวะ มูรินโญ่ ออกไปทีมสูงขึ้น
  • อันเชมั่นใจคอสต้าย้ายซบเชลซีชัวร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด จะย้ายซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และจะเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์ของ "สิงห์บลูส์"
  • ชิงเจ้ายุโรป!ชุดชาวส่งโด้ยิง,ตราหมีเช็กคอสต้า
    นัดตัดสินเจ้าแห่งยอด ทีมทวีปยุโรป..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมพลังลงนำลุ้นล่าสกอร์ เกมปะทะแข้งเดือดกับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ต้องลุ้นให้ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งฟิตทันลงตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ศกนี้
  • คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »