ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ชุดขาวเผยอาจซิวซัวเรซร่วมทัพ

ปธ.ชุดขาวเผยอาจซิวซัวเรซร่วมทัพ

Posted 28/05/2014 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจเดินหน้าซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นที่ผ่านมา บอกชื่นชอบผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคน และจะเดินหน้าปรับปรุงทีมต่อไป

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจเดินหน้าคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ซัวเรซ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ต้องการรั้งตัวเอาไว้ต่อไป และตอบแทนนักเตะด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลให้ หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย โชว์ฟอร์มเยี่ยมนำทีมคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
 
ซัวเรซ บอกด้วยตัวเองว่าเขาพร้อมที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และต้องการเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปร่วมกับต้นสังกัด แต่ก็ยังมีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม หลังกองหน้าตัวเก่งซัดไป 31 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ล่าสุด เปเรซ ที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกมากล่าวถึงกรณีของ ซัวเรซ ว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาร่วมทีม

"หลุยส์ ซัวเรซ? มันมีนักเตะที่ดีมากมาย เราจะพัฒนาทีมต่อไป ผมชื่นชอบนักเตะที่ดีทุกคน โดยเฉพาะผู้เล่นของ เรอัล มาดริด แต่ผมก็ชอบพวกเขาทุกคน" เปเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า
    แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มีเรื่องกลุ้มใจ เมื่อเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ยืนยันผ่านสื่อ มีสโมสรจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะชาวเติร์กไปเสริมทัพ โดยแจงว่าเป็นเรื่องที่ทีม "ตราหมี" กับนักเตะ ต้องตัดสินใจร่วมกัน
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่,อลอนโซ่นัดชิงชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด และ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไก่ยิ้ม!รับ8ล.ยูโรหลังเบลพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.
    อาส สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว สเปอร์ส จะได้รับเงินจาก มาดริด ราว 8 ล้านยูโร ภายหลัง แกเร็ธ เบล เด็กเก่าของพวกเขาช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในการเจรจากันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า มีการใส่เงื่อนไขแบบเดียวกันนี้ในตอนที่ "ไก่เดือยทอง" ขาย ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไปให้ มาดริด ด้วยหรือไม่
  • โหดพอกัน! ซาโก้ ยกซัวเรซเจ๋งไม่เป็นรองอิบรา
    กองหลังชาวเฟรนช์เชื่อว่าดาวยิงอุรุกวัยที่เป็นดาวซัลโวของลีกอังกฤษปีนี้มีดีไม่แพ้หัวหอกชาวสวีดิชที่คว้าตำแหน่งดาวยิงของลีก เอิงมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »