ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์

ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์

Posted 29/05/2014 by rakball.net

โดย มานูเอล ซานชิส อดีตปราการหลังรีล มาดริด ที่เคยลงเล่นให้กับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ระหว่างทศวรรษ 60-70 ได้ออกมาบอกว่า!”เราทราบกันมานานแล้วว่า รามอส คือกองหลังดีที่สุดในโลก ส่วนตัวก็ไม่เคยสงสัยอะไรตัวเขา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นบัลลงดอร์ ครั้งต่อไป”

“เพราะมีความสามารถแถมผลงานก็โดดเด่น แนวทางของผมในการสร้างทีมหลังบ้านต้องแข็งแกร่งก่อน ดังนั้นเซนเตอร์ฮาล์ฟถือว่าสำคัญอย่างยิ่ง เขายังมีความเป็นผู้นำ จัดระเบียบแบ็กโฟร์ได้ เติมขึ้นมายิงประตู ถือว่าสมบูรณ์แบบจริงๆ”แข้งตำนานในวัย 76 ปีกล่าว!

ทั้งนี้ รามอส ดาวเตะวัย 28 ปี ยังยิง 2 ประตู ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ”ราชันชุดขาว”เมื่อปี 2005 ลงเล่นทุกรายการเกิน 400 นัด คว้าแชมป์ลาลีก้า 3 สมัย และโคปา เดล เรย์ อีก 2 สมัย รวมถึงแชมป์โลกกับทีมชาติสเปน ปี 2010 และแชมป์ยูโร ในปี 2008 กับ 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • สาเหตุฝีเท้าเจ๋ง!หมอแฉเจ๊ตโด้มีกระดูกผิดปกติ
    เผยหนึ่งในเหตุผลที่อาจทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเหนือคนธรรมดา คือมีกระดูกข้อเท้าที่ผิดปกติ หลังถูกตรวจพบตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แถมสมัยยังเป็นนักเตะเยาวชนก็เคยโดนทักชีวิตค้าแข้งอาจไปไม่ถึงฝันเพราะเรื่องนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น และฝึกซ้อมหนัก ส่งผลให้กลายเป็นยอดแข้งของโลกในเวลานี้
  • อันเช่เชื่อปิ๊ปโป้เจ๋งพอจะคุมมิลาน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีฝีมือมากพอจะกลายเป็นโค้ช เอซี มิลาน ได้สบาย หลังดูเหมือนว่าจะได้รับการแต่งตั้งเข้ากุมบังเหียนแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในอีกไม่ช้า บอกอดีตหัวหอกรายนี้ มีทุกอย่างพร้อมหมด แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมเยาวชนมาแล้วด้วยอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »