ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียพ่อไปแล้ว! สื่อเผยโด้มุ่งซิวUCLเพราะอยากให้พี่เลิกเหล้า (มีคลิป)

เสียพ่อไปแล้ว! สื่อเผยโด้มุ่งซิวUCLเพราะอยากให้พี่เลิกเหล้า (มีคลิป)

Posted 29/05/2014 by goal.com

เพื่อคนในครอบครัว! สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า ซีอาร์เซเว่นมีแรงกระตุ้นชั้นดีในการพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เพราะเขาต้องการให้พี่ชายเลิกยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์จอมซัลโวประตูของเรอัล มาดริด มุ่งมั่นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ชนิดยอมสู้แบบถวายหัว เพราะเขาต้องการให้ ฮูโก้ อเวย์โร พี่ชายสุดที่รักเลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามรายงานจาก Gazetta dello Sport

สื่อฉบับนี้ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสและพี่ชายได้สัญญากันก่อนเกมนัดชิงดำศึกยูซีแอลไว้ว่า หากเขาสามารถคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 กับราชันชุดขาวได้ พี่ชายต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแอลกอฮอล์ทันที

โดยอดีตปีกจอมสับของปีศาจแดงเกลียดแอลกอฮอล์แบบเข้าเส้น เพราะเขาเคยสูญเสียพ่อบังเกิดเกล้าเพราะมันมาแล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่อยากได้รับประสบการณ์เลวร้ายแบบนั้นอีก เจ้าตัวจึงรีบทำข้อตกลงกับพี่ชายให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับมัน เนื่องจากตอนนี้พี่ชายของเขามีอาการติดเหล้าอย่างหนัก หรือเรียกว่า แอลกอฮอล์ลิซึ่ม แล้ว

และในที่สุดโรนัลโด้ก็ทำสำเร็จหลังซัดหนึ่งประตูพาต้นสังกัดซิวถ้วยยุโรปไปครองอย่างยิ่งใหญ่ โดยหลังจบเกมดังกล่าวเขาก็รีบเดินตรงปรี่เข้าไปสวมกอดกับพี่ชายที่มาเชียร์ถึงขอบสนามทันที พร้อมกระซิบว่า "ผมทำตามสัญญาที่ให้ไว้แล้วนะ ดังนั้นพี่ต้องทำตามสัญญาเลิกดื่มแอลกอฮอล์ซะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์
    โดย มานูเอล ซานชิส อดีตปราการหลังรีล มาดริด ที่เคยลงเล่นให้กับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ระหว่างทศวรรษ 60-70 ได้ออกมาบอกว่า!”เราทราบกันมานานแล้วว่า รามอส คือกองหลังดีที่สุดในโลก ส่วนตัวก็ไม่เคยสงสัยอะไรตัวเขา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นบัลลงดอร์ ครั้งต่อไป”
  • ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • สาเหตุฝีเท้าเจ๋ง!หมอแฉเจ๊ตโด้มีกระดูกผิดปกติ
    เผยหนึ่งในเหตุผลที่อาจทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเหนือคนธรรมดา คือมีกระดูกข้อเท้าที่ผิดปกติ หลังถูกตรวจพบตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แถมสมัยยังเป็นนักเตะเยาวชนก็เคยโดนทักชีวิตค้าแข้งอาจไปไม่ถึงฝันเพราะเรื่องนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น และฝึกซ้อมหนัก ส่งผลให้กลายเป็นยอดแข้งของโลกในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »