ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กานาแบโผ23คนลุยบอลโลกบัวเต็งนำทัพ

กานาแบโผ23คนลุยบอลโลกบัวเต็งนำทัพ

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

กานา แบโผ 23 แข้งชุดลุยบอลโลก 2014 แล้ว นำทัพโดยสตาร์ดังอย่าง ควัดโว่ อซาโมอาห์, เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง, จอร์แดน อายิว, ไมเคิ่ล เอสเซียง, อซาโมอาห์ กียาน และ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง

อัควาซี่ อัปเปียห์ เทรนเนอร์ทีมชาติกานา ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บรรดาดาวดังอย่าง เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง, จอร์แดน อายิว, ไมเคิ่ล เอสเซียง, ควัดโว่ อซาโมอาห์ รวมทั้ง  อซาโมอาห์ กียาน กัปตันทีม ต่างมีชื่อติดกันถ้วนหน้า โดยกุนซือวัย 53 ปี ตัดชื่อของ เจอร์รี่ อคามินโก้, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ และ เดวิด อัคคาม ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนออกไป โดย อคามินโก้ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นแข้งที่พ่าย ฮอลแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือนเลยทีเดียว ก่อนที่ทัพ "ดาวดำ" จะบินไปเล่นอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ เกาหลีใต้ ที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

กานา ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ เยอรมัน, สหรัฐฯ และ โปรตุเกส โดยจะลงเล่นนัดแรกพบ อเมริกา วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนประกาศ23ขุนพลบู๊บอลโลก-รอสซี่หลุด
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดเผยรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว โดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า โดนตัดชื่อออกจากทีม เช่นเดียวกับ มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า
  • เสียว!สื่อเผยริเบรี่อาจชวดลุยบอลโลก
    สื่อน้ำหอม เผยข่าวช็อก ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะชวดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้า เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บหลังรบกวนมาตลอด โดย กุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะรอดูอาการจนถึงเย็นวันจันทร์ก่อนจะส่งรายชื่อ 23 ขุนพลให้กับฟีฟ่า
  • ดาราโจ๊กผู้ดีเอาฮา!แอบเนียนไปกับทัพสิงโต
    ไซม่อน บร็อดคิน ดาราตลกชาวอังกฤษ ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้เจออะไรแปลกๆ ก่อนทำภารกิจใหญ่ เมื่อเขาพยายามทำเนียนเดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนตำรวจลากตัวออกมาได้อยู่ดี
  • กาตาร์โต้เปล่าติดสินบนจนได้เป็นเจ้าภาพบอลโลก
    คณะกรรมการยื่นการประมูลขอเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลกของประเทศกาตาร์ ระบุชัด ไม่ได้ติดสินบนกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ ประกาศชัด จะทำทุกทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขาให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »