ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเฮ!สื่ออ้างเป๊ปพร้อมปล่อยชไวนี่

ผีมีเฮ!สื่ออ้างเป๊ปพร้อมปล่อยชไวนี่

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เตรียมกำจัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลก็คือนักเตะไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการผ่านบอลเร็ว

ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ รายงาน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่รับฟังข้อเสนอในการขอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวด๊อยท์ช หลังนักเตะมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

"ชไวนี่" กลายเป็นประเด็นร้อนหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขามาเสริมแกร่งในแดนกลาง และดูเหมือนว่า "ผีแดง" มีโอกาสที่จะได้ตัว เนื่องจาก เกรแฮม ฮันเตอร์ ผู้สื่อข่าวทอล์คสปอร์ต เชื่อว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เหมาะกับสไตช์การเล่นของ "เป๊ป" ดังนั้นแนวทางที่ดีที่สุดของ "เสือใต้" ก็คือการขายเพื่อนำเงินมาใช้ซื้อนักเตะใหม่ดีกว่า

ฮันเตอร์ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะให้ ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายทีมแน่นอน เขารู้สึกว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่สามารถผ่านบอลได้เร็วมากพอสำหรับสไตล์การเล่นที่เขาพยายามที่จะสร้างขึ้นเพื่อ บาเยิร์น มิวนิค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!อินเตอร์เริ่มถกผีซิวชิชาริโต้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มถกกับ "ปีศาจแดง" แล้ว คาดจะเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อนซื้อขาด
  • มาต้าเชื่อคอสต้ายิงกระจุยลีกผู้ดี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ไม่มีปัญหาการปรับตัวแน่นอน
  • หงส์แดงจ่อคว้าตัวชากิรี่เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เสือใต้" และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้
  • เปเรซยืนยันเอง!อ้างผีสนดึงตนร่วมทัพ
    เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า อ้าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายจากถิ่นเอสตาดิโอ ดา ลุซ หลังจบฟุตบอลโลกที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »