ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์บ็อบยังหวังเห็นโรนัลโด้คัมแบ็คเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้ง

เซอร์บ็อบยังหวังเห็นโรนัลโด้คัมแบ็คเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้ง

Posted 06/06/2014 by goal.com

 

ตำนานนักเตะของปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาอยากเห็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

เซอร์บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขายังหวังที่จะเห็นคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริดกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

ปีกชาวโปรตุกีสสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างการค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดก่อนจะย้ายไปร่วมทีมราชันชุดขาวด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์เมื่อปี 2009

และเมื่อซัมเมอร์ปีก่อนเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดก็มีข่าวลือกับทีมปีศาจแดงออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนสุดท้ายเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโลส บลังโกสออกไปถึงปี 2017 แต่ตำนานชุดแชมป์ยุโรปสมัยแรกยังหวังจะได้เห็นโรนัลโด้กลับมาเป็นเรด อาร์มีอีกครั้ง

"ผมยอมรับว่าผมยังหวังว่าจะได้เห็นคริสเตียโนกลับมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง ผมไม่คิดหรอกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่คุณไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายมันจะเกิดขึ้นไหม" ชาร์ลตัน บอกกับ Laureus

"คริสเตียโนเป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลได้สนุกที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยดูมา เขาเป็นคนที่รวดเร็วและสามารถรังสรรค์สิ่งวิเศษออกมาในโลกฟุตบอลได้เสมอ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเฮ!สื่ออ้างเป๊ปพร้อมปล่อยชไวนี่
    สื่อผู้ดี ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เตรียมกำจัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลก็คือนักเตะไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการผ่านบอลเร็ว
  • เอาจริง!อินเตอร์เริ่มถกผีซิวชิชาริโต้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มถกกับ "ปีศาจแดง" แล้ว คาดจะเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อนซื้อขาด
  • ฝอยทองลุ้นหนัก!โด้ยังเดี้ยงต้องแยกซ้อมเดี่ยว
    องค์กรลูกหนังแดนฝอยทองเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ยังคงต้องแยกซ้อมเดี่ยวกับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าข้างซ้าย ด้วยความหวังที่จะกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงเล่นในเกมพบกับ เยอรมัน ในนัดประเดิมสนามของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้
  • มาต้าเชื่อคอสต้ายิงกระจุยลีกผู้ดี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ไม่มีปัญหาการปรับตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »