ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยหล่นที่149โลกต่ำสุดในปีนี้ สเปนยังครองจ้าวฟีฟ่าแรงกิ้งเดือน มิ.ย.

ไทยหล่นที่149โลกต่ำสุดในปีนี้ สเปนยังครองจ้าวฟีฟ่าแรงกิ้งเดือน มิ.ย.

Posted 06/06/2014 by goal.com

 

ผลคะแนนฟีฟ่าในช่วงครึ่งปีออกมาแล้ว และเป็นทัพช้างศึกที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หลังตกไป 6 อันดับ ส่วนเบอร์ 1 ของโลกยังคงเป็นทีมกระทิงดุเช่นเคย

ตารางคะแนนฟีฟ่า ประจำเดือนมิถุนายนได้คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมชาติไทยถือว่ามีผลงานที่น่าผิดหวังหลังตกมาถึง 6 อันดับ จนรั้งอันดับที่ 149 เป็นอันดับที่แย่ที่สุดในปีนี้

ก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้น ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติได้เผยคะแนนแรงกิ้งออกมาโดยอันดับ 1 และ 2 ยังคงเดิมเป็นทีมชาติสเปนและทีมชาติเยอรมันตามลำดับ ส่วนอันดับ 3 เป็นบราซิลที่ขยับขึ้นมาทำให้โปรตุเกสต้องตกไปรั้งอันดับ 4 แทน ส่วนอังกฤษกลับมาติดท็อปเทนอีกครั้ง

ด้านโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันดับ 1 ยังคงเป็นเวียดนาม ที่อยู่ในอันดับที่ 123 ส่วนอันดับ 2 เป็นฟิลิปปินส์ ที่ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 129 และที่สามเป็นไทยที่ 149 โดยอันดับ 4 นั้นเป็นมาเลเซียที่ไล่จี้มาอยู่ในอันดับที่ 151 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัลเลนรับเคยท้อก่อนได้ยาใจสุพรรณบุรีคัมแบ็คฟอร์มเก่ง
    โรเบิร์ต คัลเลน ชี้เหตุสำคัญทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้เพราะแฟนบอล สุพรรณบุรี เอฟซี และความเชื่อมั่นที่ วราวุธ ศิลปอาชา ให้กำลังใจตัวเขายามท้อแท้มาโดยตลอด
  • มงคล,โจเซ่ อัลเวสซิวแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมพ.ค.
    "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ฑูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประกาศ โค้ชและผู้เล่นประจำเดือนพฤษภาคม โดยโค้ชยอดเยี่ยมได้เเก่ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ก่อนเกมพบบางกอกกล๊าส เแฟซี ขณะที่มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดอาร์มี่ ยูไนเต็ดซิวนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 15 มิ.ย.นี้
  • ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว
    เล่นดีพี่พร้อมดึง!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้ม หากมีแข้งที่กำลังทำผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ในลิสต์หรือไม่อยู่ใน 40 คนแรก จะดึงเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเอเชี่ยน เกมส์ ทันที เนื่องจากต้องการหาคนที่จะมาทดแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งปิดเทอมยาว พร้อมกับดีใจไม่น้อย เมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เผยหากเรียกความฟิตและโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง จะเรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกรอบแน่นอน
  • ชลบุรีโละ"บรากันชา"พ้นรังฉลามส่อเปิดทางหอกฟุตบอลโลก
    ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจถอด ไฮเม บรากันชา ออกจากทีม เพื่อเปิดโควต้าแข้งนอกให้คนใหม่ที่กำลังจะเสริมเข้ามาช่วงเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »