ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม็องกาล่าเปรยอยากซบผี,สิงห์มากกว่าเรือ

ม็องกาล่าเปรยอยากซบผี,สิงห์มากกว่าเรือ

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

สื่อระบุ เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ บอกกับเพื่อนหากต้องโยกไปเล่นในลีกผู้ดี ก็อยากเลือกไปอยู่กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุรู้สึกว่าเป็นสโมสรลูกหนังที่ยิ่งใหญ่กว่า

 เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลัง เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในลีกโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าได้เอ่ยปากบอกกับบรรดาเพื่อนพ้องว่าอยากที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเป็นทีมที่มีความยิ่งใหญ่กว่า 
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ ปอร์โต้ เป็นเงินสูงถึง 36.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,008 ล้านบาท) สำหรับการดึง ม็องกาล่า มายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม 
 
อย่างไรก็ดีจากสถานการณ์ล่าสุดก็เชื่อกันว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสจะได้ตัว ม็องกาล่า เข้าไปเสริมแกร่งแนวรับมากกว่า "ปีศาจแดง" ที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ไม่ได้มองว่าเขาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่อยากจะได้เข้าไปสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อขึ้นค่าเหนื่อยอาซาร์ขวางเปแอสเช
    สื่อเบลเยียมตีข่าว เชลซี เตรียมขวางเต็มที่ไม่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายุ่งกับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง โดยพร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จากปีละ 11.5 ล้านยูโร เป็น 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ทอฟฟี่คุยสิงห์ขอยืมลูกากูต่อแล้ว
    สื่อผู้ดีเผย เอฟเวอร์ตัน เปิดโต๊ะถก เชลซี เรื่องขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม ต่ออีกซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังดูแววว่านักเตะก็ยังคงจะไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง เหมือนเดิม คาดน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในอีกไม่ช้า
  • ฟานกัลโวอย่าตัดดัตช์ทิ้งจากกลุ่มลุ้นแชมป์โลก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ โวสนั่น ทีมของตนมีโอกาสลุ้นได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 กับเขาเหมือนกัน ชี้ ถึงแม้ผลงานในเกมอุ่นเครื่องทื่ผ่านมาจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่า "อัศวินสีส้ม" จะล้มเหลวกับการลงเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย บรรยากาศในทีมกำลังดีสุดๆ
  • สื่อผู้ดีจัดทีม23แว็กส์สุดเอ็กซ์บอลโลก
    สื่อผู้ดีกระพือสีสันอันบรรเจิด จัดทีมแฟนสาวและภรรยานักเตะสุดเซ็กซ์เอ็กซ์สบึมส์ประจำศึกฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนแซมบ้า เรียบร้อย นำทัพมาโดย อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมเบ็ดเสร็จ 23 คน น่าดูน่าชมด้วยกันทั้งนั้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »