ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่คุยสิงห์ขอยืมลูกากูต่อแล้ว

ทอฟฟี่คุยสิงห์ขอยืมลูกากูต่อแล้ว

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย เอฟเวอร์ตัน เปิดโต๊ะถก เชลซี เรื่องขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม ต่ออีกซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังดูแววว่านักเตะก็ยังคงจะไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง เหมือนเดิม คาดน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในอีกไม่ช้า

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดฉากเจรจากับ เชลซี สโมสรร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดี แล้ว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า
 
"เดลี่ เมล" แท็บลอยด์รายวันประจำเกาะอังกฤษ เผยว่า ลูกากู วัย 21 ปี อาจจะได้โยกไปอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกระลอก ภายหลังดูเหมือนว่านักเตะไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส

ทั้งนี้นอกจาก เอฟเวอร์ตัน แล้ว ก็ยังมีอีกราว 6 สโมสร ซึ่งนั่นหมายรวมไปถึง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ด้วยที่ให้ความสนใจอยากได้ ลูกากู ร่วมทีมอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!เชสโอเคซบสิงห์แล้ว
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เชลซี แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดของสัญญาเลย
  • ปิเก้บอกเชสย้ายทีมค่าตัว33ล้านยูโร
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวกระทิงดุ ค่าย”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ได้ตกลงย้ายทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ราว 1,485 ล้านบาท) ทั้งหมดนี้จากการเปิดเผยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่เผลอหลุดปากออกมาช่วงที่นั่งแถลงข่าวเคียงข้างกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • ทุ่มไม่อั้น!สิงห์จัด2แสนป.ต่อวีกล่อเชสร่วมทีม
    เชลซี ทีมดังเมืองผู้ดี ใช้พลังเงินมั่งคั่ง ทุ่มค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่อตาล่อใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ให้ตาลุกวาว เมินข้อเสนอทีมอื่นๆ เพื่อย้ายมาเล่นกับพวกเขาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นหน้า
  • เชลซีเล็งควัก12ล.ปอนด์คว้าซานโดรอุดกลาง
    เชลซี เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ควัก 12 ล้านปอนด์ คว้า ซานโดร มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต้องการทุ่มถึง 40 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »