ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อขึ้นค่าเหนื่อยอาซาร์ขวางเปแอสเช

เชลซีจ่อขึ้นค่าเหนื่อยอาซาร์ขวางเปแอสเช

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

สื่อเบลเยียมตีข่าว เชลซี เตรียมขวางเต็มที่ไม่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายุ่งกับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง โดยพร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จากปีละ 11.5 ล้านยูโร เป็น 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม จากเดิมที่จ่ายอยู่ปีละ 11.5 ล้านยูโร (ราว 517.5 ล้านบาท) เพื่อจะรับมือกับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานของ ซุด-อินโฟ สื่อในเบลเยียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน
 
เชลซี พร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อรั้งตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ "เปแอสเช" ในซัมเมอร์นี้ และรายงานระบุว่าพวกเขาพร้อมจะขึ้นค่าเหนื่อยให้เป็นปีละ 15 ล้านยูโร (ราว 675 ล้านบาท) หลังจากเพิ่งมีรายงานว่า ยอดทีมจากเมืองน้ำหอมพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 73 ล้านยูโร (ราว 3,285 ล้านบาท) เพื่อดึงอดีตดาวเตะ ลีลล์ ไปร่วมทีม
 
เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ อาซาร์ เพิ่งส่งสัญญาณว่าเขาจะค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากประกาศว่าเขาจะเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจาก 17 มาเป็น 10 ขณะที่ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นไป 55 นัดรวมทั้งกับสโมสรและทีมชาติ และทำไป 20 ประตู จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้อีก 10 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่คุยสิงห์ขอยืมลูกากูต่อแล้ว
    สื่อผู้ดีเผย เอฟเวอร์ตัน เปิดโต๊ะถก เชลซี เรื่องขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม ต่ออีกซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังดูแววว่านักเตะก็ยังคงจะไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง เหมือนเดิม คาดน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในอีกไม่ช้า
  • สื่อกระพือ!เชสโอเคซบสิงห์แล้ว
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เชลซี แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดของสัญญาเลย
  • ปิเก้บอกเชสย้ายทีมค่าตัว33ล้านยูโร
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวกระทิงดุ ค่าย”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ได้ตกลงย้ายทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ราว 1,485 ล้านบาท) ทั้งหมดนี้จากการเปิดเผยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่เผลอหลุดปากออกมาช่วงที่นั่งแถลงข่าวเคียงข้างกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน
  • ทุ่มไม่อั้น!สิงห์จัด2แสนป.ต่อวีกล่อเชสร่วมทีม
    เชลซี ทีมดังเมืองผู้ดี ใช้พลังเงินมั่งคั่ง ทุ่มค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่อตาล่อใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ให้ตาลุกวาว เมินข้อเสนอทีมอื่นๆ เพื่อย้ายมาเล่นกับพวกเขาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »