ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจ?มูอวยพรคอสต้าไปโลดในซีซั่นหน้า

เอาใจ?มูอวยพรคอสต้าไปโลดในซีซั่นหน้า

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า พร้อมเผย ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว คอสต้า จะอยู่กับทีมไหน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนอยากให้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2014-15

หัวหอกทีมชาติสเปนซึ่งทำประตูในลีกไป 27 ลูก ในฤดูกาลล่าสุด จนช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีนั้น ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาโดยตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า เขาใกล้จะย้ายจาก "ตราหมี" ไปซบตัก "สิงห์บลูส์" แล้ว ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็มีการลือว่า แข้งวัย 25 ปี บอกแล้วว่า เขาจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุว่า "ผมหวังว่าคุณจะผ่านศึกฟุตบอลโลกไปได้โดยที่ไม่เจอกับความล้มเหลว, มีวันหยุดที่ยอดเยี่ยม และมีฤดูกาลที่สุดยอดในซีซั่นหน้า ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นให้กับทีมไหนหรอก แต่ผมหวังว่า ในฤดูกาลหน้าเขาจะมีซีซั่นที่สุดยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลิก!สื่อยันเชสมาสิงห์หลังบาร์ซ่าสอยราคิติช
    สื่อกระทิง ปูด เชส ฟาเบรกาส จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ทันที หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อีวาน ราคิติช กองกลางเลือดโครแอต โดยงานนี้มีการระบุแล้วว่า "สิงห์บลูส์" จะจ่ายค่าตัว เชส จำนวน 33 ล้านยูโร และอาจเพิ่มอีก 3 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ
  • ตาลุกวาว!สื่อเผยราชันตั้งค่าหัวดิมาเรีย40ลป.
    สื่อแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนติน่า ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังมีหลายทีมในอังกฤษกำลังเหล่อยู่ และคาดว่าอาจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาสมทบทุนสอยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพต่อไป
  • ไม่กลัวเงิบ!สื่อระบุมูมั่นสอยเชส-คอสต้าร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจแล้วว่า ได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาครอง โดยหวังว่าจะเสร็จสิ้นลงก่อนวันศุกร์นี้ พร้อมเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด มาได้สำเร็จแล้วด้วย
  • ศึกนอกรอบ!สิงห์-เรือแย่งซิวกาเยฆ่อนจากนาโปลี
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวสนดึง โฆเซ่ กาเยฆ่อน กองหน้า นาโปลี มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสเปนทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »