ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซามูไรบุกไทย!ต้อนรับกระแสเชียร์บอลโลก

ซามูไรบุกไทย!ต้อนรับกระแสเชียร์บอลโลก

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) ผุดไอเดียสุดเก๋ หวังเรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตกแต่งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีจตุจักร (MRT) ภายใต้สโลแกน ร่วมเชียร์ญี่ปุ่น, ทีมของเอเชีย (Cheer for JAPAN, team of Asia!)

เว็บไซต์สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ตีข่าวการประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ในประเทศไทย โดยชี้ให้เห็นว่าปัจจุบันที่ประเทศไทยมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันระดับชาติของทัพซามูไรเกือบทุกแมตช์การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นนัดอุ่นเครื่องหรือทัวร์นาเมนต์สำคัญๆที่ผ่านมา

ทางสมาคมเลยหวังที่จะเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจในการเชียร์ทัพซามูไรภายใต้สโลแกน ร่วมเชียร์ญี่ปุ่น, ทีมของเอเชีย (Cheer for JAPAN, team of Asia!) โดยมึการจัดตกแต่งสถานที่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร ด้วยภาพบรรดาแข้งทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าถาพ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตาดีจับภาพได้!แกรี่เผลอเผยแผนสิงโต
    อังกฤษ ซ้อมกันมาอย่างหนักเพื่อเตรียมรับมือกับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้ แต่ แกรี่ เนวิลล์ โค้ชของทีมอาจจะเปิดเผยแผนการเล่นซะแล้ว เมื่อถือเอกสารที่ระบุถึงแท็กติกแบบไม่ระวัง จนโดนสื่อจับภาพเอาไว้ได้ โดยหลักๆ เป็นการเน้นเล่นเกมกดดัน เพื่อไม่ให้ "อัซซูรี่" มีเวลาเล่นมากนัก
  • คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที
    แม้จะเจอปัญหามากมาย แต่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ก็ดูเหมือนจะไม่เครียดมากเท่าไหร่ เมื่อเขาโชว์การเต้นบนเวทีให้คนได้เห็น ตอนที่ไปร่วมงานมอบรางวัล โดยที่มี แฟร์นานด้า ลิม่า สาวบราซิเลียนคนงามร่วมเต้นไปกับเพลงด้วย
  • คนมันแรง!สื่อโชว์แข้งบอลโลกกับรถหรูคู่ใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนนักเตะดังหลายคนที่เล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีรถหรูในครอบครองที่ทั้งเครื่องแรง และมีดีไซน์สุดเฉียบ สมกับราคาที่แพงระยับ
  • รูนคว้าแชมป์ค่าเหนื่อยสูงสุดแข้งลุยบอลโลก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินเหนื่อยสูงสุดจากบรรดาผู้เล่นทั้งหมดของ 32 ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังฟันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »