ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่าระทมฉลามตกรอบลีกคัพ เร่งฟิตช่วยทีมสุดใจ

คุนญ่าระทมฉลามตกรอบลีกคัพ เร่งฟิตช่วยทีมสุดใจ

Posted 12/06/2014 by goal.com

 

ดาวยิงบราซิเลียนเผยว่ารู้สึกชอกช้ำที่ต้องดูเพื่อนๆ ตกรอบบอลลีกคัพไปอย่างเจ็บช้ำหลังพ่ายให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซีในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธ ย้ำต้องกลับมาสู่ฟอร์มให้เร็วที...

ควันหลงหลังเกมบิ๊กแมตช์ระหว่างราชันมังกร ที่เปิดบ้านเอาชนะฉลามชล ไปได้ 2-1 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยชลบุรีได้ประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากพิภพ อ่อนโม้ ก่อนจะโดนสองประตูรวดในช่วงท้ายครึ่งแรกจากเจ้าถิ่นอย่างอภิวัฒน์ งั่วลำหินและดักลาส การ์โดโซ ปิดกล่อง

ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงตัวความหวังของทีมชลบุรีก็ออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ผิดหวัง หลังต้นสังกัดต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“มันแย่มาก ผมเอาใจช่วยสุดๆ แต่ก็ผิดหวัง, ผมรู้ว่าทุกคนก็ผิดหวังเช่นกัน นี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากของเรา” ติอาโกกล่าวกับโกล ประเทศไทย “ชลบุรี เอฟซีคือทีมใหญ่ เรามีทีมที่ดี, มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม, มีแฟนที่รักเรา เราจึงต้องการชัยชนะ แต่ผลการแข่งขันในวันนี้มันทำให้ทุกคนผิดหวัง”

“อย่างไรก็ตามเรายังมีงานอีกมาก เรายังมีอีกหลายเกมที่รออยู่ หลังจากนี้เราต้องเสียแต้มให้น้อยที่สุด ส่วนหน้าที่ของผมก็คือกลับมาช่วยเพื่อนๆ ให้เร็วที่สุดเช่นกัน”

“ผมยังต้องการความฟิต ผมห่างจากสนามไปนาน และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู ถ้ากลับมาได้เมื่อไหร่ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”
ติอาโกทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »