ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หารือราชันสลับขั้วรามิเรสกับโมดริช

สิงห์หารือราชันสลับขั้วรามิเรสกับโมดริช

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ เรอัล มาดริด กำลังหารือในการสลับขั้ว 2 ดาวดังของทีมอย่าง รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน และ ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต หลังต่างฝ่ายต่างให้ความสนใจด้วยกันทั้งคู่

เดอะ เมโทร หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยอดทีมลีกสูงสุดแดนผู้ดี และ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ในสลับตัวระหว่าง รามิเรส มิดฟิลด์ เลือดแซมบ้า และ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย อยู่ในเวลานี้
 
รามิเรส ได้รับความสนใจ จาก "ราชันชุดขาว" มากในปี 2014 แต่ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่ต้องการที่จะขายออกไปด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) โดยต้องการที่จะยื่น รามิเรส และบวกเงินอีก 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านแทน) เพื่อแลกกับ โมดริช แทน
 
ถึงแม้ ทีมดังกรุงลอนดอนมีความเชื่อมั่นว่าจะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิดล์ บาร์เซโลน่า ในไม่ช้า แต่ถ้า โมดริช พร้อมที่จะย้ายออก ก็จะเป็นตัวเลือกแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ทันที เนื่องจากทั้ง 2 คน เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
ทั้งนี้  คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก็มีความสัมพันธ์กับ รามิเรส ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นคนดึงมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2010 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเจ๋ง!ได้เป็นทูตยูนิเซฟ
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ได้รับหน้าที่เป็นทูตของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ เจ้าตัวเปิดอก สุดเป็นเกียรติที่ได้รับหน้าที่นี้
  • เอาใจ?มูอวยพรคอสต้าไปโลดในซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า พร้อมเผย ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว คอสต้า จะอยู่กับทีมไหน
  • ไม่พลิก!สื่อยันเชสมาสิงห์หลังบาร์ซ่าสอยราคิติช
    สื่อกระทิง ปูด เชส ฟาเบรกาส จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ทันที หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อีวาน ราคิติช กองกลางเลือดโครแอต โดยงานนี้มีการระบุแล้วว่า "สิงห์บลูส์" จะจ่ายค่าตัว เชส จำนวน 33 ล้านยูโร และอาจเพิ่มอีก 3 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ
  • ตาลุกวาว!สื่อเผยราชันตั้งค่าหัวดิมาเรีย40ลป.
    สื่อแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนติน่า ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังมีหลายทีมในอังกฤษกำลังเหล่อยู่ และคาดว่าอาจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาสมทบทุนสอยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »