ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แจ่มเลย! สเปรย์กำหนดกำแพง ในฟุตบอลโลก2014

แจ่มเลย! สเปรย์กำหนดกำแพง ในฟุตบอลโลก2014

Posted 13/06/2014 by Sanook

 

ยูอิจิ นิชิมุระ ผู้ตัดสิน ชาวญี่ปุ่น กับลีลาการพ่น สเปรย์ชนิดพิเศษ ฉีดพ่นบนสนามระหว่างเกมฟุตบอลโลก นัดเปิดสนาม ระหว่าง บราซิล พบ โครเอเชีย เพื่อกำหนดระยะการยิงฟรีคิก

ทั้งนี้เหตุที่ต้องใช้สเปรย์ เพระปกติผู้ตัดสินจะใช้การสั่งให้ผู้เล่นยืนตั้งกำแพงห่าง 10 หลา จากจุดฟรีคิก ตามกติกา แต่นักเตะก็มักจะมีลูกตุกติกไม่ทำตาม และมักจะขยับเข้ามาให้ระยะกำแพงผิดไปจากเดิม

ดังนี้ทางฟีฟ่าเลยกำหนดกติกานี้ขึ้นมา โดยที่สเปรย์ชนิดดังกล่าวนี้ หลังจากฉีดลงไปในพื้นหญ้าไปแล้ว ไม่เกิน 1 นาที รอยสเปรย์ก็จะจางหายไปเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันนาหนุนรามอสซิวบัลลงดอร์
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานปราการหลังทีมชาติอิตาลี ฟันธง เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน มีลุ้นซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้เลย หากทำผลงานได้สุดแจ่มในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • เนย์มาร์ปลื้มเปิดตัวสวยหลังพาแซมบ้าทุบโครแอต
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก แฮปปี้สุดขีดที่ทำได้ 2 ลูก ในการประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2014 จนช่วยให้ทีมชนะ โครเอเชีย 3-1 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมเผย นี่เป็นผลงานดีกว่าที่ตนคิดไว้
  • สองตัวแทนเด็กไทยจูงมือนักเตะนัดเปิดบอลโลก
    "น้องบลิงค์" ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ และ "น้องอับบาส" ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ ได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยจูงมือนักเตะลงสนามในนัดระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย
  • เริ่มแล้ว!บราซิลจัดหลายโชว์ในพิธีเปิดบอลโลก
    บราซิล ชาติเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014 จัดการแสดงหลายอย่างในพิธีเปิด อาทิเช่น การเต้นระบำ, การสื่อถึงธรรมชาติของประเทศ และการร้องเพลงประจำการแข่งขันของ พิตบูลล์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เคลาเดีย เล็ตเต้ โดยบางคนบ่นอุบว่ามันไม่เจ๋งเท่าไหร่ ขณะที่ภายนอกสนามก็เกิดการประท้วงกันอย่างหนัก จนถึงขั้นมีคนที่ได้รับบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »