ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถูไถกันไป! แฟนบอลเงิบ ซื้อตั๋วบอลโลกแพงสุดแต่ไม่มีเก้าอี้นั่ง

ถูไถกันไป! แฟนบอลเงิบ ซื้อตั๋วบอลโลกแพงสุดแต่ไม่มีเก้าอี้นั่ง

Posted 13/06/2014 by goal.com

 

เจ้าภาพฟุตบอลโลกมีเขินตั้งแต่นัดเปิดสนาม เมื่อแฟนฟุตบอลกลุ่มหนึ่งซื้อตั๋วราคาแพงที่สุด แต่กลับพบว่าไม่มีเก้าอี้ติดตั้งอยู่ในโซนดังกล่าว

แฟนฟุตบอลกลุ่มหนึ่งที่เข้าชมพิธีเปิดและเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 ต้องงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อพบว่าไม่มีเก้าอี้ที่นั่งของตัวเองอยู่ในสนาม

โดยผู้ที่ซื้อตั๋วในแถว N บล็อค 423 ในสนามอารีนา โครินเธียนส์ ซึ่งเป็นโซนที่มีราคาหน้าตั๋วสูงถึงที่นั่งละ 495 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวหนึ่งหมื่นหกพันบาท) ถึงกับมึน เมื่อเก้าอี้แถวดังกล่าวยังไม่ถูกติดตั้ง พวกเขาจึงต้องนั่งบนพื้นบันใดปูนไปแบบไม่มีทางเลือก

เจ้าภาพบราซิลมีปัญหาเรื่องความพร้อมในการจัดการแข่งขันอย่างหนักมาตลอด ทั้งเรื่องสาธารณูปโภค ระบบขนส่งมวลชน รวมไปถึงสนามแข่งขัน ที่ยังต้องลุ้นกันทุกสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิลสวนโควัช!ยันแซมบ้าสมควรได้จุดโทษ
    หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ชี้ "แซมบ้า" สมควรได้จุดโทษในเกมฟุตบอลโลก นัดเปิดสนามที่ชนะ โครเอเชีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าเชิ้ตดำเป่าให้ง่ายเกินไป พร้อมยืนยันไม่คิดจวกลูกทีมผ่านสื่อแน่นอน หลังจากที่เล่นกันอย่างผิดพลาดหลายจุดในแมตช์นี้
  • โควัชโวยเปาอัปยศ!พ้อเป่าแบบนี้พาทีมกลับบ้าน
    นิโก้ โควัช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่างหนัก ถึงขั้นขอพาทีมกลับประเทศ หลังเสียจุดโทษแบบน่ากังขา จนพ่าย บราซิล ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 ไปถึง 1-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เดือด-ล้างตา!กระทิงฟัดดัตช์,คอสต้าวัดสไนเดอร์
    เดือด..!นัดล้างตาคู่รีแมตช์นัดชิงฯครั้งที่แล้ว "กระทิงดุ" สเปน แชมป์เก่าเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดีเอโก้ คอสต้า จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกมปะทะแข้งสนั่น "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ รองแชมป์เก่า ที่หวังล้างตาโดยจะส่ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. นัดแรก) คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้
  • จังโก้จับชิชาสำรอง,หมอผีส่งเอโต้นำร่ายมนต์
    "จังโก้" เม็กซิโก ส่อจับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" นั่งเก้าอี้สำรองเท่านั้น เกมพบกับ "ทัพหมอผี" แคเมอรูน ที่นำทัพสังหารประตูโดย ซามูแอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ. นัดแรก) คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »