ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดูแลยังไงเนี่ย!มุสเลร่าเจอปลวกใต้เตียงในโรงแรม

ดูแลยังไงเนี่ย!มุสเลร่าเจอปลวกใต้เตียงในโรงแรม

Posted 19/06/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่านทีมชาติอุรุกวัย คงช็อกไม่น้อย เมื่อเจอปลวกอยู่ใต้เตียงในโรงแรมที่ทัพ "จอมโหด" เข้าพัก ซึ่งตำรวจคาดว่าเป็นเพราะโรงแรมดูแลห้องไม่ดี

เฟร์นานโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอุรุกวัย เจอสถานการณ์แปลกๆ เมื่อพบกองทัพปลวกอยู่ใต้ที่นอนของเขาในโรงแรม ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

2 คืนก่อนหน้าที่ "จอมโหด" จะแพ้ คอสตาริกา 1-3 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น มุสเลร่า รู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ อยู่ใต้เตียง เขาจึงยกเตียงขึ้นเพื่อตรวจสอบ และเจอกองทัพสัตว์ตัวเล็กๆ โดยตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแค่มด

อย่างไรก็ตาม การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ที่จริงแล้วมันเป็นปลวก ซึ่งมีการคาดกันว่า ทางโรงแรมทำผิดกฎหมายที่ไม่ตรวจตราสภาพให้ดี แต่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ระบุว่า พวกเขายังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่อาจจะมีสาเหตุมาจากการที่ มุสเลร่า ทำอาหารตกไปที่ใต้เตียงเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์มาราธอนอีกหากชิลีทุบสเปน
    หลังสร้างความฮือฮาด้วยการทำตามสัญญา มีเซ็กซ์นาน 12 ชั่วโมง จากการที่ ชิลี เอาชนะ ออสเตรเลีย ในนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ได้ ล่าสุด มาร์เลน ดอลล์ ดาราหนังโป๊ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อเธอบอกว่า จะยอมมีเพศสัมพันธ์ 16 ชั่วโมง หากบ้านเกิดของเธอเอาชนะ สเปน ได้ อย่างไรก็ตาม มันคงหาภาพกันได้ยากขึ้น เพราะตอนนี้ ทวิตเตอร์ ของเธอโดนแบนไปแล้ว
  • โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ
    ทีมชาติโปรตุเกสเจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของทีมดูเหมือนจะยังเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ จนลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ และต้องออกจากสนามซ้อมในสภาพที่เอาน้ำแข็งโปะหัวเข่าไว้ด้วย โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น
  • ฟานกัลเผยเปลี่ยนแท็กติกจนพาฮอลแลนด์ซิวชัย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ สิ่งที่ช่วยให้ทีมของตนเฉือนชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คือการเปลี่ยนแผนในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชมลูกทีมที่มีจิตใจแข็งแกร่งเยี่ยงนักรบ จนแซงกลับมาคว้าชัยได้
  • โดนเละ!อาคินเฟเยฟถูกทำคลิปล้อหลังรับบอลหลุด
    กลายเป็นคนที่โดนชาวบ้านล้อไปเรียบร้อย สำหรับ อีกอร์ อาคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซีย เมื่อมีคนทำคลิปล้อเขาในรูปแบบเอ็มวีเพลง "กังนัม สไตล์" จากการที่เขารับบอลหลุดมือแบบไม่น่าให้อภัย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เจ๊ากับ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »