ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลิกพเนจร!สุพรรณตอบแทนพลวัฒน์ยืดสัญญา3ปี

เลิกพเนจร!สุพรรณตอบแทนพลวัฒน์ยืดสัญญา3ปี

Posted 19/06/2014 by goal.com

 

มาด้วยกันไปด้วยกัน!พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คจอมลุยแห่งทัพสุพรรณบุรีจะอยู่โยงกับทีมนาน 3 ปี หลังได้รับสัญญาฉบับใหม่

"เอส" พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ออกไปอีก 3 ปี หลังเจ้าตัวแฮปปี้กับผลงานส่วนตัวที่กลับมายึดตำแหน่งตัวจริง รวมถึงผลงานทีมที่กลับมายึดอันดับ 4 ของตาราง

พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็กขวาตัวหลักของทีมที่โชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องให้กับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ในฤดูกาล 2014 นี้ ล่าสุดทาง "เจ้าเอส" บรรลุข้อตกลงกับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยจะขยายจากสัญญาเดิมไปอีก 3 ปี โดยเจ้าตัวรู้สึกแฮปปี้ที่เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

"ในการตัดสินใจการขยายสัญญาครั้งนี้ ผมแทบไม่ต้องคิดอะไรมากเลยหลังจากได้รับข้อเสนอขยายสัญญากับสโมสร เพราะส่วนตัวก็มีความสุขกับที่นี่อยู่แล้ว ทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่สุพรรณฯ, การฝึกซ้อมรวมไปถึงแฟนบอลที่คอยหนุนหลังทีมอยู่เสมอ ที่สำคัญที่สุดผมต้องขอบคุณประธานสโมสร ที่โอกาสผมในการกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจนกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ลงเล่นตลอด และผมจะพยายามพัฒนาฝีเท้าตนเองให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความมั่นใจที่สโมสรมีให้กับผม" พลวัฒน์ กล่าว

"เอส" พลวัฒน์ วังฆะฮาด เกิดที่ จ.ยโสธร เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2530 เคยเล่นกับสโมสรดังๆในเมืองไทยมากมายไม่ว่าจะเป็น โอสถสภาฯ, บางกอกกล๊าซ เอฟซี, ทีโอที, จันทบุรี เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และ นครราชสีมา ก่อนจะกับมาเป็นกำลังหลักในริมเส้นทางขวาของ สุพรรณบุรี เอฟซี ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »