ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาๆทั้งนั้น!รวมภาพตัดต่อล้อ หลุยส์ ซัวเรซกัด คิเอลลินี

ฮาๆทั้งนั้น!รวมภาพตัดต่อล้อ หลุยส์ ซัวเรซกัด คิเอลลินี

Posted 25/06/2014 by mthai

 

เป็นนิสัยที่แก้ไม่หายจริงๆสำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ล่าสุดสร้างวีรเวร วีรกรรมเอาไว้ให้โลกจำ อีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการกัดเข้าที่หัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี

ซึ่งนัดดังกล่าว อุรุกวัย เอาชนะ อิตาลี ที่เหลือ 10 ไปได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เหมือนผลการแข่งขันไม่ได้รับการพูดถึงเท่าไร และแต่นอนว่ากระแสที่กำลังมาแรงในตอนนี้คือ การที่ ซัวเรซกัดคู่แข่งเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพนักเตะของดาวยิงจากค่ายหงส์แดงรายนี้ และแน่นอนว่างานนี้ไม่พ้นมือ มือดีในโลกออนไลน์ที่ต่างเอาภาพมาตัดต่อกันเป็นที่สนุกสนาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างฮา!! คอสต้า ใช้เทปกาวแว็กซ์ขน อลอนโซ่
    เป็นภาพขำๆในซุ้มม้านั่งสำรองของทัพกระทิงดุทีมชาติสเปนเมื่อช่างภาพจับภาพพฤติกรรมห่ามๆของ ดิเอโก้ คอสต้า ที่หยิบเทปผ้าขึ้นมาติดขาของ ซาบี้ หมายจะแว็กซ์ดึงขนของ อลอนโซ่ แต่ผลลัพธ์กับไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ :)
  • ใจตรงกันตลอด!หงส์แจมไก่ล่ามาร์เซโล่เข้าก๊วน
    "หงส์แดง" เปิดศึก "ไก่เดือยทอง" พร้อมใจกันเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล เข้ามาอุดแนวรับเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า คาดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ เรอัล มาดริด พิจารณาหลังฟุตบอลโลกปิดฉากลง
  • ชุดขาวบ้าเลือด!จ่อทุ่ม80ล.ปอนด์ล่าซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคมสุดๆ จนพร้อมจะทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี แถมจะให้ค่าเหนื่อยเขาที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก
  • รอยเชื่อฟานกัลดึงร็อบเบนร่วมทัพผีหลังบอลโลก
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดังชาวดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซืออยากคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มาเสริมแกร่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้นักเตะจะมีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ในวงการลูกหนังทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »