ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียฮา!แฟนบอลรัสเซียชูป้ายขอแต่งงาน4ราย

มาเรียฮา!แฟนบอลรัสเซียชูป้ายขอแต่งงาน4ราย

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว คงถึงกับสำลักน้ำชา หลังเห็นแฟนบอลนัดกันชูป้ายขอแต่งงานออกจอทีวีในเกมฟุตบอลโลก ลงข้อความตอบแบบน่ารักย้อนถามหนุ่มทั้ง 4 รายต้องเหมาแต่งพร้อมกันหมดทั้ง 4 คนเลยมั้ย?

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย ทวีตข้อความติดตลกแทนคำตอบ หลังมีกลุ่มแฟนบอลร่วมชาติ 4 ราย ถูกจับภาพขณะชูป้ายขอเธอแต่งงาน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย รอบแรก กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ที่ทัพ "หมีขาว" เสมอ แอลจีเรีย 1-1 ที่เมืองกูรีตีบา ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น ปีล่าสุด ทวีตลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า "ฉันคิดถึงการยิงประตู แต่ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้...ฉันต้องแต่งงานกับทั้ง 4 คนเลยหรือเปล่า? #WorldCup2014"

นอกจากนี้ ชาราโปว่า ที่นั่งดูเกมนัดดังกล่าวร่วมกับทีมโค้ชและเทรนเนอร์ ยังกล่าวด้วยว่า "ฉันชอบที่จะนั่งดูร่วมกับกลุ่มคนที่รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับมัน โดยส่วนตัวฉันไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของกีฬาฟุตบอล ฉันมักคิดว่าฉันจะไม่ได้เห็นการทำประตูเสมอ มันคล้ายกับฉันนั่งดูเกมไปราว 35 นาทีและไม่มีประตูเกิดขึ้น ทันทีที่ฉันออกไปจิบชาก็มีประตูเกิดขึ้นและฉันก็พลาดดูประตูนั้นจนได้" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!นักวิ่งมะกันลงแข่งทั้งที่ตั้งท้อง
    อลีเซีย มอนตาโน่ นักวิ่งสาวชาวอเมริกัน สร้างความประทับใจให้หลายคน เมื่อเธอแข่งวิ่ง 800 เมตรหญิง ในรายการชิงแชมป์แห่งชาติของสหรัฐอเมริกา ทั้งที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยเธอเผย รู้สึกดีสุดๆ กับการกระทำในครั้งนี้ แถมระบุ การทำอย่างนี้จะส่งผลดีกับลูกในท้องด้วย
  • รัชนก,ณิชชาอรร่วงแบดออสซี่-คู่ผสมลิ่วก่อนรองฯ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ฟอร์มหนืดตีไม่ออกเลยปราชัย หลี่ หาน คู่ปรับจากจีน 0-2 เกมจอดป้ายเพียงแค่รอบสอง"เดอะสตาร์ ออสเตรเลียน แบดมินตัน โอเพ่น 2014" ขณะที่คู่ผสม
  • น้องเมย์-แน็ตได้บาย,แมนงานหนักออสเตรเลียนโอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือสองของรายการ และ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล สองนักแบดสาวไทยได้ผ่านเข้ารอบสองแบบไม่ต้องออกแรงหลังคู่ต่อสู้ถอนตัวในการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ "เดอะ สตาร์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2014" ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเปิดฉากรอบแรกในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ส่วนพลศักดิ์เจองานหนัก หนาน เหว่ย นักแบดจากฮ่องกง ซึ่งร้านพนันออกราคาแพ้ชนะของทั้งคู่เท่ากัน
  • หมดสภาพ!แฉวีเมาปลิ้นฉลองแชมป์เมเจอร์แรก
    มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ เตรียมแก้ปัญหาเรื่องภาพลักษณ์อีกครั้ง เมื่อรูปที่เธอเมาปลิ้นคาถ้วยแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »