ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแสบ!วางแผนปาดหน้าหงส์ฉกโอริชี่

ราชันแสบ!วางแผนปาดหน้าหงส์ฉกโอริชี่

Posted 07/07/2014 by siamsport

สื่อตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมกระโดดมาร่วมวงล่า ดิว็อค โอริชี่ หัวหอกดาวโรจน์ ลีลล์ มาเสริมแกร่ง โดยหวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล ในนาทีสุดท้าย ถึงแม้การเจรจาของ "หงส์แดง" กับดาวยิงชาวเบลเยียมจะสำเร็จลุล่วงไปแล้วก็ตาม

สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังประเทศอิตาลี เผยว่า ถึงแม้ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะใกล้คว้าตัว ดิว็อค โอริชี่ กองหน้า ลีลล์ ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม แต่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากศึกลา ลีกา สเปน ก็พร้อมฉกดาวเตะวัย 19 ปีไปค้าแข้งในนาทีสุดท้ายเช่นกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้ตกลงค่าตัวกับ "ตราหมา" แล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม จะอยู่ระหว่าง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) ถึง 14 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) และก็ตกลงให้ โอริชี่ กลับไปเล่นให้ทีมดังแดนน้ำหอมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าด้วย
 
โอริชี่ จะมีการหารือกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า โดยเขาทำผลงานได้น่าประทับใจและเพิ่งกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล หลัง "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมดังย่านเมอร์ซี่ไซด์ก็หวังที่จะปิดการเจรจาให้เร็วที่สุด
 
อย่างไรก็ตาม สื่อเผยว่า คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ให้ความสนใจในตัว โอริชี่ มากเช่นกัน และพร้อมดูว่าจะขโมยเจ้าตัวมาจากอ้อมอกของ "เร้ด แมชีน" ได้หรือไม่ โดย โค้ชชาวอิตาลีเชื่อว่ากองหน้าชาวเบลเยียม สามารถเป็นตัวเลือกในแนวรุกให้ทีมได้ ซึ่งดูเหมือนว่ายอดทีมแดนกระทิงกำลังมองช่องทางในการยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลือกแข่งกับ ลิเวอร์พูล
 
ทั้งนี้ ลีลล์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้ โอริชี่ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า โดยที่มีคำถามว่า เรอัล มาดริด จะการันตีข้อเสนอดังกล่าวได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายแล้ววูบ!ซัวเรซระวังตีนบอดเหมือนรุ่นพี่หงส์
    สื่อดังเมือง ผู้ดี ออกโรงเตือน บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปร่วมทัพ ระวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระดับสตาร์หลายคนมักฟอร์มตกเมื่อออกจากถิ่น แอนฟิลด์
  • สื่อแฉ!หงส์ใกล้ซิวโอริชี่ค่าตัว10ล้านป.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ ลีลล์ ตกลงค่าตัว ดิว็อค โอริชี่ หัวหอกอนาคตไกล เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์
  • หงส์เปิดศึกโมนาโกชิงซิสโซโก้
    มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง นิวคาสเซิ่ล เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล กับ โมนาโก พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อฟันธงซัวเรซซบบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้
    สื่อกระทิง ตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ โดยระบุ ดาวยิงจอมถล่มประตู จะสลัดน้ำหมึกอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยแพงเป็นอันดับ 4 ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »