ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หล่อเลือกได้!เบนท์เนอร์เมินปัดซบแฟร้งเฟิร์ต

หล่อเลือกได้!เบนท์เนอร์เมินปัดซบแฟร้งเฟิร์ต

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม บอกปัดข้อเสนอของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปเรียบร้อย หลังรู้สึกว่าค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.6 ล้านปอนด์ ต่ำเกินไป ทั้งที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้จนถึงตอนนี้

นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญาร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แม้ว่าจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ คิกเกอร์ นิตยสารเมืองเบียร์

เบนท์เนอร์ ถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวหลังหมดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่ และเอเยนต์ของเขาระบุว่าน่าจะมีข้อตกลงกับสโมสรใหม่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการประกาศอะไรออกมา

แฟร้งค์เฟิร์ต ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.6 ล้านปอนด์ (ราว 88 ล้านบาท) ให้กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กพิจารณา แต่ตามรายงานระบุว่าเขาปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าข้อเสนอนั้นต่ำเกินไป

แทนที่จะเดินทางไปแฟร้งค์เฟิร์ตเพื่อเจรจาต่อรองค่าเหนื่อย เบนท์เนอร์ เลือกเดินทางไปริโอ เด จาเนโร เพื่อทำงานให้สถานีโทรทัศน์เดนมาร์กในศึกฟุตบอลโลก ดังนั้นจึงยังต้องดูต่อไปว่าอนาคตของเขาจะจบอย่างไร แต่ทั้งนี้ ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ หัวหอกวัย 26 ปียังสามารถเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ได้หลังตลาดนักเตะปิดลงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ่อตกลงเซ็นสัญญาซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อคว้าตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังตกลงค่าตัวกับ นีซ ได้แล้วที่ 3 ล้านปอนด์
  • อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว เลือกย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น พร้อมให้คำมั่นว่าจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้ได้
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »