ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉปืน,ผีเคยเกือบได้เกิทเซ่ร่วมทัพ

สื่อแฉปืน,ผีเคยเกือบได้เกิทเซ่ร่วมทัพ

Posted 16/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี เผย อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเกือบได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดด๊อยท์ช มาร่วมทีม โดยทั้ง 2 สโมสรเคยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มนักเตะเมื่อปี 2011 แต่สุดท้ายกลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เพชรเม็ดงามไปครอบครอง

เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมัน เมื่อ 3 ปีก่อน แต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลว

สตาร์ลูกหนังเลือดด๊อยท์ช วัย 22 ปี ซึ่งยิงประตูชัยนำทัพ "อินทรีเหล็ก" ชนะ อาร์เจนตินา 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ "ผีแดง" จนถึงขนาดทั้ง 2 ทีมส่งแมวมองไปดูฟอร์มสมัยที่นักเตะยังเป็นผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2011

ตอนนั้น สตีฟ โรว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมองของ "ไอ้ปืนใหญ่" ติดตามผลงานของ เกิทเซ่ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักของ "เสือเหลือง" เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ และใช้เวลาหลายชั่วโมงในการประเมินผลงานของนักเตะที่ตอนนั้นอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวใกล้ชิดเคยออกมายืนยันว่า เกิทเซ่ จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ อาร์เซน่อล เท่านั้นหากว่าเขาต้องอำลา ดอร์ทมุนด์ "เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นของ อาร์เซน่อล และสำหรับเขามีแค่ 2 สโมสรเท่านั้นที่เขาอยากเล่นด้วยหากเขาย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ นั่นก็คือ อาร์เซน่อล หรือ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ เกิทเซ่ ไปครอบครอง เพราะนักเตะตัดสินใจย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปเป็นแข้งใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวสุดคุ้ม 31.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,732.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อเลือกได้!เบนท์เนอร์เมินปัดซบแฟร้งเฟิร์ต
    คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม บอกปัดข้อเสนอของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปเรียบร้อย หลังรู้สึกว่าค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.6 ล้านปอนด์ ต่ำเกินไป ทั้งที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้จนถึงตอนนี้
  • ปืนจ่อตกลงเซ็นสัญญาซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อคว้าตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังตกลงค่าตัวกับ นีซ ได้แล้วที่ 3 ล้านปอนด์
  • หวานเจี๊ยบ!เกิทเซ่ฉลองแชมป์โลกกับแฟนสาว
    มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ดับฝัน "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก 2014 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในงานฉลองแชมป์ของทัพนักเตะเยอรมัน ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ได้ควงแฟนสาว แอนน์-แคธริน บรอมเมล บางแบบ-นักร้องสาวเยอรมันหุ่นขยี้ใจชายมาร่วมงานด้วย เราจึงขอนำภาพ แอนน์-แคธริน มาให้ยลเสมือนเป็นการเปิดตัวหวานใจของฮีโรเมืองเบียร์
  • อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว เลือกย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น พร้อมให้คำมั่นว่าจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »