ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตะลึง!เบิร์บพังประตูงามหยดเกมอุ่นแข้ง

ตะลึง!เบิร์บพังประตูงามหยดเกมอุ่นแข้ง

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋า โมนาโก พังประตูงามหยดย้อยในเกมอุ่นแข้ง แอตเลติโก จูเนียร์ หลังวอลเล่ย์บอลจังหวะเดียวเข้าไปตุงตาข่ายอย่างน่าตะลึง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก๋า โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง พังประตูสุดมหัศจรรย์ในเกมอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก จูเนียร์ ช่วงสุดสัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
สตาร์ชาวบัลแกเรียได้ลูกเปิดยาวจากเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดเอี่ยวตัววอลเล่ย์ส่งบอลพุ่งผ่านผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวยงาม และนี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ เบอร์บาตอฟ ที่เป็นนักเตะซึ่งเปี่ยมไปด้วยทักษะ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาก็ได้พังประตูสุดสวยด้วยการล็อบบอลข้ามหัวนายทวารในเกมกับ นีซ มาแล้ว
 
ถึงแม้ เบอร์บาตอฟ จะถูกมองว่าเป็นนักเตะที่ไร้ความเร็วหรือความแข็งแกร่ง จนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาเล่นอย่างขาดความทุ่มเท แต่กองหน้าตัวเก๋าก้ได้พิสูจน์แล้วว่าในเรื่องเทคนิคไม่เป็นรองใครทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!พ่อเผยต้องจ้างการ์ดคอยคุ้มกันซูนิก้า
    พ่อของแบ็คทีมชาติโคลอมเบียยอมรับว่าเขาเป็นห่วงลูกชาย ตัวเองมากที่โดนคุกคามตลอดนับตั้งแต่ทำให้เนย์มาร์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักใน ฟุตบอลโลก
  • น่าเห็นใจมั้ย!ดีใจนานเกินเพลินจนเสียประตู
    เกิดเรื่องน่าขันในศึกซูเปอร์ลีกา สโลวะเกีย นัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะ สปาร์ตา มียาว่า ดีใจที่เป็นฝ่ายขึ้นนำเจ้าถิ่นจนเพลิน เปิดโอกาสให้ สปอร์ต พ็อดเบรโซว่า เลี้ยงบอลไปยิงตีเสมอได้ทันทีที่เอาบอลมาเขี่ยเริ่มเกม
  • ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส
    จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง
  • น้องก้อยออกสื่อครั้งแรกย้ำโค้ชเชต้องขอโทษ
    ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ออกสื่อครั้งแรก เล่าเหตุการณ์ทุกขั้นตอนก่อนโดนลงโทษหนัก ปวดกรามจนกินข้าวไม่ได้ ย้ำชัด โค้ชไทยยืนดูไม่ยอมช่วย ก่อนสรุปโค้ชเชต้องมาขอโทษผ่านสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »