ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาแล้ว!สิงห์คุยตราหมีส่งตอร์เรสกลับบ้าน

ไม่เอาแล้ว!สิงห์คุยตราหมีส่งตอร์เรสกลับบ้าน

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด กำลังสุมหัวเพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน กลับมาโม้แข่งกับ "ตราหมี" อีกครั้ง โดย "สิงห์บลูส์" ก็ไม่น้อยหน้าจ้องพราก ชูเอา มิรานด้า เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า มาร่วมทีมเช่นกัน

ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง
 
ข้อตกลงในการย้ายทีมของ ตอร์เรส มีอยู่ปัญหาเดียวคือเรื่องของราคา โดย "สิงห์บลูส์" ต้องการเงินสดจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท) เพื่อแลกตัวกับนักเตะ ในขณะที่ "ตราหมี" ต้องการที่จะลดราคาดังกล่าวลงไป
 
หัวหอกวัย 30 ปี ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ ยอดทีมกรุงลอนดอน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2011 โดยยิงไป 45 ประตู จากการลงเล่น 172 นัด และจากสถิติดังกล่าวทำให้แฟนบอล เชลซี ไม่เสียใจที่ ตอร์เรส จะออกจากทีมไป แต่ตรงข้ามกับแฟนบอลทีมแชมป์ลา ลีกา ที่ยินดีต้อนรับให้อดีตฮีโร่ของพวกเขากลับมาที่บ้านอีกครั้ง
 
แอต.มาดริด เพิ่งขาย ดีเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ให้ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม ก็จะกลับมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังถูกทีมดังเมืองมาดริด ยืมตัวไปใช้งานถึง 3 ฤดูกาล และดูเหมือนว่าทีมจากแดนผู้ดี กำลังพยายามที่จะพราก ชูเอา มิรานด้า กองหลังชาวบราซิล ออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เพิ่มอีกคนด้วย
 
ทั้งนี้คาดกันว่า แอต.มาดริด ยินดีที่จะขาย มิรานด้า ออกไปหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »