ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์เซียยันตราหมีพร้อมต้อนรับตอร์เรส

การ์เซียยันตราหมีพร้อมต้อนรับตอร์เรส

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก๋า แอต. มาดริด ยืนกราน ทุกคนที่สโมสรพร้อมต้อนรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เชื่อเจ้าตัวยังรัก "ตราหมี" สุดหัวใจ

ราอูล การ์เซีย กองกลางประสบการณ์สูงของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอย่างแน่นอน ถ้าเจ้าตัวเลือกย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง

ตอร์เรส เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งและแจ้งเกิดกับ แอต. มาดริด ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 จากนั้นก็ย้ายไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท)เมื่อปี 2011 แต่ไม่สามารถเรียกฟอร์มของการเป็นยอดดาวยิงเหมือนตอนอยู่กับ "หงส์แดง" ได้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า อาจจะถูกต้นสังกัดขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

 "ตราหมี" ถือเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่มีข่าวอยากได้ตัว ตอร์เรส มาเสริมทัพ ซึ่ง การ์เซีย ก็เชื่อว่า "เอล นินโญ่" ยังมีดีอีกเยอะ และจะเป็นการเสริมทีมที่เป็นประโยชน์สำหรับทีมตนแน่นอน

 "ผมคุยกับเขาบ่อยมาก และเขายังรู้สึกรักสโมสรแห่งนี้ ชีวิตของเขาถูกสร้างขึ้นจากสิ่งที่เขาทำเอาไว้กับที่นี่ เขาถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเราเหมือนกับที่สื่อตีข่าวออกมา นักเตะเก่งๆ หากย้ายมาที่นี่ต่างก็จะได้รับการต้อนรับที่ดีทั้งนั้นแหละ" ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเชลซีดี๊ด๊ารับข่าวดร็อกบาคืนถ้ำสิงห์
    แฟนบอล เชลซี ในโลกออนไลน์ตื่นเต้นกันยกใหญ่ที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า จะกลับมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง พร้อมตั้งตารอคอยให้ช่วยถลุงประตู อาร์เซน่อล อย่างที่เคยทำประจำ ขณะที่ฝั่งแฟน "เดอะ กันเนอร์ส" เชื่อจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับตอนที่ เธียร์รี่ อองรี กลับมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ไม่เอาแล้ว!สิงห์คุยตราหมีส่งตอร์เรสกลับบ้าน
    สื่อเผย เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด กำลังสุมหัวเพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน กลับมาโม้แข่งกับ "ตราหมี" อีกครั้ง โดย "สิงห์บลูส์" ก็ไม่น้อยหน้าจ้องพราก ชูเอา มิรานด้า เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า มาร่วมทีมเช่นกัน
  • สิงห์เฮ! นายกฯอียิปต์ยกเลิกคำสั่งเรียกซาลาห์เข้ากรมทหาร
    สิงห์บลูโล่งอก! เมื่อมีรายงานว่านายกรัฐมนตรีแดนมัมมี่ยกเลิกคำสั่งเรียกปีกวัย 22 กะรัต เข้ากรมทหารแล้ว
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »