ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับเด็กค้อนฉายานิวเบลทดสอบฝีเท้า

ผีจับเด็กค้อนฉายานิวเบลทดสอบฝีเท้า

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ ออสการ์ บอร์ก แข้งอนาคตไกลของ เวสต์แฮม มาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา โดยดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้ถึงขั้นได้รับการยกย่องให้มีแววเหมือนกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดโอกาสให้ ออสการ์ บอร์ก ดาวรุ่งวัย 16 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก มาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บอร์ก ทำผลงานได้เป็นที่ประทับใจกับอะคาเดมี่ของ เวสต์แฮม จนบรรดาโค้ชของ "ขุนค้อน" ตั้งฉายาให้เขาว่า "แกเร็ธ เบล คนใหม่" จากการที่เขามีสไตล์การวิ่ง และลากเลื้อยคล้ายกับปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

 ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า หากแข้งดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจในการทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็จะต้องควักกระเป๋าเป็นเงินจำนวน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.1 ล้านบาท) เพื่อให้ได้เขามาร่วมทีม โดย เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม
  • รูนเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มเก่งให้ฟานกัลประทับใจ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นตนเองและเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวลิส์" ต้องทุ่มเท ตั้งใจซ้อม และโชว์ฟอร์มเทพให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงประทับใจในช่วงออกทัวร์ที่อเมริกาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้นายใหญ่ชาวดัตช์เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในทีมนั่นเอง
  • ผีมาเหนือเมฆ!เบียดบาร์ซ่าจ่อคว้าฮุมเมิ่ลส์วีกนี้
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดชนะ บาร์เซโลน่า จ่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แล้ว มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว16 ล้านปอนด์เต็มทีแล้ว คาดได้บทสรุปทุกอย่างภายในสัปดาห์นี้
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »