ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีบ้าเลือด!พร้อมทุ่ม29ล้านป.ซิวกัวดราโด้

ผีบ้าเลือด!พร้อมทุ่ม29ล้านป.ซิวกัวดราโด้

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจบอลผู้ดี เป็นข่าวบ้าเลือดไม่มีหยุดหย่อน ลือหึ่งพร้อมจ่าย 29 ล้านปอนด์ ให้ ฟิออเรนติน่า เพื่อซื้อ ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทัพ ตัดหน้า บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ที่แอบเหล่เช่นกัน

 "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ผงาดขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม เหนือคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า หลังจากพร้อมทุ่มเงินบ้าเลือดกว่า 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,595 ล้านบาท) เป็นค่าตัว 

ปีกวัย 26 ปี ทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่ากับ ฟิออเรนติน่า ในซีซั่นที่แล้ว ที่ช่วยทีม "วิโอล่า" จบอันดับ 4 ของตารางเซเรีย อา ก่อนจะใช้เวทีฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล อัพค่าตัวให้แพงขึ้นไปอีก จากการทำไป 4 แอสซิสต์ ช่วยให้ โคลอมเบีย เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะแพ้ บราซิล ตกรอบ

ฝั่ง "ม่วงมหากาฬ" ยอมรับว่า นักเตะของพวกเขาได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม แต่จะพิจารณาขายก็ต่อเมื่อเป็นข้อเสนอที่งามจนปฏิเสธไม่ได้เท่านั้น และตามข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด มีงบ 29 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อ ปีกวัย 26 ปี โดย หลุยส์ ฟาน กัล มองว่า กัวดราโด้ น่าจะไว้วางใจได้มากกว่าปีกที่มีอยู่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ วิลฟรีด ซาฮา ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้สักคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!คล็อปป์โต้ผีฮุมเมิ่ลส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝันค้างต่อไป หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง จ่อซบ "ปีศาจแดง" มั่วนิ่มสุดๆ บอกดาวเตะแชมป์โลกไม่ได้มีไว้ขายให้ใครทั้งนั้น
  • ปลื้มนายใหม่!มาต้ารับถูกใจสไตล์ฟานกัล
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปลื้มใจกับการมาของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะทำทีมเล่นสไตล์ที่เขาชื่นชอบ มั่นใจ โค้ชชาวดัตช์ จะพาทีมมีลุ้นความสำเร็จตอนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน
  • เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ
  • ผีจับเด็กค้อนฉายานิวเบลทดสอบฝีเท้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ ออสการ์ บอร์ก แข้งอนาคตไกลของ เวสต์แฮม มาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา โดยดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้ถึงขั้นได้รับการยกย่องให้มีแววเหมือนกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »