ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจ! ซุปเปอร์ตี๋ ยัน ไม่คิดลาทีมชาติ พร้อมช่วย อาเชียนคัพ,อช.เกมส์

ได้ใจ! ซุปเปอร์ตี๋ ยัน ไม่คิดลาทีมชาติ พร้อมช่วย อาเชียนคัพ,อช.เกมส์

Posted 24/07/2014 by goal.com

 

จอมหนึบค่ายฉลามยืนยันไม่เคยคิดอำลาทีมชาติ พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมมีส่วนช่วยให้โชว์ฟอร์มเยี่ยม

สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ “ซูปเปอร์ตี๋”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารตัวเก่ง ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วยให้ทัพ “ฉลาม”คว้าชัยใน “ไทยลีก” มาแล้ว 6 เกมรวด ทำให้คะแนนขึ้นไปเท่ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 50 คะแนน อยู่ในเวลานี้

ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ ทำให้มีแฟนบอลทีมชาติไทย พร้อมสื่อมวลชน เริ่มเรียกร้องให้เจ้าตัวคัมแบ๊กสู่ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชี่ยนเกมส์ และ ฟุตบอลอาเชียนคัพ ในช่วงปลายปีนี้

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ได้เปิดเผยกับ เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซี(www.Chonburifootballclub.com )ว่า “ตอน เด็กๆผมฝันไว้เสมอตั้งแต่ผมเริ่มเลนฟุตบอลใหม่ๆ สิ่งเดียวทีผมฝันไว้ก็คือ ผมอยากติดทีมชาติไทย เมื่อเวลาผ่านไปยาวนานแคไหน ผมก็อยากช่วยชาติไทยเสมอมา ผมไม่เคยบอกเลยว่าผมเลิกเล่นทีมชาติแล้ว ผมว่าคนเค้าคิดกันไปเองมากกว่า”

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนที่มุ่งมั่นและอยากคว้าชัยชนะในทุกๆเกม ทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้น ผมพอใจฟอร์มการเล่นของผมในช่วงนี้ครับ ฟุตบอลมีช่วงที่ฟอร์มขึ้นและลง ผมไม่หลงระเริงกับคำชมต่างๆแน่นอน หน้าที่ผมคือช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์สักรายการในปีนี้ และ ถ้าชาติไทยต้องการผมก็พร้อมรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจ”สินทวีชัย กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »