ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผย3แข้งเยอรมันอาจชวดนัดเปิดสนาม

เวนเกอร์เผย3แข้งเยอรมันอาจชวดนัดเปิดสนาม

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เมซุต โอซิล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ 3 ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของทีม อาจไม่ได้ลงสนามในนัดแรกของซีซั่นใหม่ หลังทั้งหมดจะกลับมารวมตัวกับทีมช้ากว่าเพื่อนๆ เพราะเพิ่งพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาหมาดๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มีโอกาสสูงที่ เมซุต โอซิล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ 3 ดาวเตะชาวเยอรมัน จะไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดสนามของฤดูกาลใหม่ ที่จะเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ หลังทั้งหมดเพิ่งพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014

โอซิล, แมร์เตซัคเกอร์ และ โพดอลสกี้ อยู่ในทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลกสมัยที่ 4 ซึ่งจากการที่พวกเขาต้องลงเล่นจนถึงเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาได้พักหลังแข้งรายอื่นๆ ของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยพวกเขาจะไม่กลับมาเข้าแคมป์ซ้อมข่วงปรี-ซีซั่น จนกว่าจะถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้

"ผมให้พวกเขาได้พักนานๆ เพราะผมมีประสบการณ์ในการเจอกับนักเตะที่เคยเล่นในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกมาแล้ว คนแบบนั้นจำเป็นต้องได้รับการพักผ่อน พวกเขาจะพร้อมไหมน่ะเหรอ ? คือ แมร์เตซัคเกอร์ เตรียมตัวจนมีร่างกายที่ดีแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมแรกในวันที่ 16 สิงหาคมนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม
  • ปูด!ปืนจ่อได้กาซียาสหลังให้สัญญาสุดงาม
    สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสา หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มอบสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อย กาซียาส สูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังมีระยะเวลา 5 ปี ให้ทางนายทวารวัย 33 ปี พิจารณา โดยประเด็นหลักๆ ในตอนนี้คือเหลือเพียงรอให้มือกาวทีมชาติสเปนยกเลิกสัญญาของเขากับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • หวังให้เป็นทอง!ปืนซิวดาวรุ่งบาร์ซ่าเข้ารัง
    อาร์เซน่อล ได้เด็กอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส กองกลางดาวโรจน์ดีกรีทีมชาติเยอรมันรุ่นเด็ก ซึ่งแข้งวัย 15 ปีรายนี้ ได้รับการยกย่องว่ามีสไตล์เหมือน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเลยทีเดียว
  • ปืนเล็งดึงนาสตาซิชแทนแฟร์มาเล่น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าซิวตัว มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ หากต้องเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ออกจากทีม เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะลอยแพแข้งเซิร์บพ้นทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »