ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสนมั้ย? มิลานพร้อมขายบาโล 10 ล.หากแถมแคมป์เบล

ปืนสนมั้ย? มิลานพร้อมขายบาโล 10 ล.หากแถมแคมป์เบล

Posted 25/07/2014 by goal.com


 

สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวปีศาจแดงดำพร้อมปล่อยตัวเกรียนโอ้ให้ไอ้ปืนใหญ่ หากได้ข้อเสนอ 10 ล้านยูโร พร้อมแนบหอกชาวคอสตาริก้า

Tuttosport รายงานว่า เอซี มิลาน พร้อมปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนซบรังอาร์เซนอล หากทีมดังจากอังกฤษทุ่มเงิน 10 ล้านยูโร พร้อมแนบ โจเอล แคมป์เบล เข้ามาในข้อเสนอด้วย

แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งจะออกมายืนยันว่าทีมจะไม่มีการซื้อกองหน้าเพิ่มแล้ว เนื่องจากพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ แต่ปีศาจแดงดำก็เตรียมใช้แผนนี้ล่อใจนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

โดย รอสโซเนรีแสดงความสนใจดึงกองหน้าทีมชาติคอสตาริก้าเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับใจฟอร์มของนักเตะในศึกฟุตบอลโลกเข้าอย่างจัง จึงพร้อมลดค่าตัวหอกทีมชาติอิตาลีเพื่อล่อใจให้ไอ้ปืนใหญ่ยอมปล่อยแคมป์เบลออกจากทีมนั่นเอง
ทั้งนี้ อนาคตค้าแข้งของบาโลเตลลีกับมิลานยังอยู่ในความคลุมเครือ หลังสโมสรพร้อมขายนักเตะออกจากทีมทุกเมื่อหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผย3แข้งเยอรมันอาจชวดนัดเปิดสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เมซุต โอซิล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ 3 ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของทีม อาจไม่ได้ลงสนามในนัดแรกของซีซั่นใหม่ หลังทั้งหมดจะกลับมารวมตัวกับทีมช้ากว่าเพื่อนๆ เพราะเพิ่งพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาหมาดๆ
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม
  • ปูด!ปืนจ่อได้กาซียาสหลังให้สัญญาสุดงาม
    สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสา หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มอบสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อย กาซียาส สูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังมีระยะเวลา 5 ปี ให้ทางนายทวารวัย 33 ปี พิจารณา โดยประเด็นหลักๆ ในตอนนี้คือเหลือเพียงรอให้มือกาวทีมชาติสเปนยกเลิกสัญญาของเขากับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • แบร์ลุสโคมั่นดาวรุ่งพามิลานเจิดจรัสได้
    ประธานของรอสโซเนรี เชื่อว่าทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะดาวรุ่งของทีมที่กำลังเติบโตขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »