ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกริกฤทธิ์ถ่อมไม่คิดไกลลุยอินชอนเกมส์ แม้ซิโก้เล็งรายแรก

เกริกฤทธิ์ถ่อมไม่คิดไกลลุยอินชอนเกมส์ แม้ซิโก้เล็งรายแรก

Posted 26/07/2014 by goal.com

 

ปีกซ้ายดาวโรจน์ ชลบุรี เอฟซี ถ่อมตัวไม่ได้คาดหวังเป็น 1 ใน 20 ขุนพลช้างศึกลุยเมือง “อินชอน” ประเทศเกาหลีใต้ แม้ ซิโก้ เปรยเป็นตัวเลือกแรกของทีม

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายความเร็วสูงของชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าตนเองยังไม่ได้คาดหวังไปไกลถึงการเป็นหนึ่งใน 20 ผู้เล่นของทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ อินชอน เกาหลีใต้ แม้ว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่เล็งเป็นตัวเลือกอันดับแรกในโควต้าอายุเกิน


ดาวเตะวัยย่างเข้า 24ปี โชว์ผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ตั้งแต่ช่วงถูกสิงห์ท่าเรือยืมตัวไปโดยทำได้ 3 ประตู จนถูกฉลามชลต้นสังกัดที่แท้จริงดึงกลับมาและสามารถยึดตัวหลักได้รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจาก ซิโก้ ในการเรียกไปร่วมเก็บตัวกับช้างศึกมาโดยตลอด


เกียรติศักดิ์ ตัดสินใจที่จะไม่เรียก ธีรศิลป์ แดงดา ที่กำลังเริ่มต้นการค้าแข้งที่ยุโรปกับอัลเมเรียกลับมาช่วยทีมชาติไทยในอินชอนเกมช่วง กันยายน นี้ พร้อมเปรยว่า "ก้อง" อาจกลายเป็นตัวเลือกแรกแทน


“ผมพอได้ข่าวมาบ้างครับ แต่ผมก็ไม่รู้สึกกดดันและคาดหวังกับข่าวนี้มาก" เกริกฤทธิ์ กล่าวผ่านChonburi Football Club "ตอนนี้ผมมีหน้าที่มุ่งมั่นเต็ม 100 กับ ชลบุรี เอฟซี ให้คว้าแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้"


“ผมต้องขอขอบคุณ พี่โก้ ได้มีความเชื่อใจในตัวผม พูดตรงๆเลย ตัวผมเองไมได้คาดหวังจะมีชื่อ 1 ใน 20 ขุนพลชุดนี้ เท่าไหร่นัก เพราะในประเทศไทยมีนักเตะชั้นยอดมากมาย สำหรับ โควตานักเตะ อายุเกิน 23 ปีนี้ แต่ถ้าพี่โก้ สนใจให้ผมไปช่วยทีมชาติไทย ที่เกาหลีใต้ จริง ผมก็ยินดีและเต็มใจพร้อมรับใช้ชาติ เพราะตัวผมเองไม่เคยเล่น ทัวร์นาเม้นต์ เอเชียนส์เกมส์ แม้แต่ครั้งเดียว ถ้าได้โอกาสรับใช้ชาติไทย ตัวผมเองยินดีอย่างยิ่งและเต็มใจที่สุดครับ”


ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสิทธิ์ใช้ผู้เล่นโควต้าอายุเกิน 23 ปี จำนวน 3 คนสำหรับรายการเอเชียนเกมส์ ที่ อินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »