ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศช้ำต่อ!เมอร์ซี่เจ็บกล้ามเนื้อพักครึ่งเดือน

โปลิศช้ำต่อ!เมอร์ซี่เจ็บกล้ามเนื้อพักครึ่งเดือน

Posted 26/07/2014 by goal.com

 

เดอะ โปลิศ ยังเผชิญปัญหาแข้งเจ็บอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดเป็น มิคาเอล เมอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บจากเกมเจ๊าพลังเอ็มและต้องพัก 2 สัปดาห์

เพื่อนตำรวจ ทีมหนีตายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีอันต้องปวดหัวกับปัญหาผู้เล่นหลักบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องล่าสุดเป็นกองหน้าตัวเก่ง มิคาเอล เมอร์ซี่ ที่เจ็บกลามเนื้อต้นขาจากเกมบุกเจ๊าพลังเอ็ม 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดอะ โปลิศ พึ่งเสีย ไพโรจน์ โสคำ ปราการหลังที่ย้ายมาจากกิเลนผยองช่วงเลกสองซึ่งมีอาการบาดเจ็บจนต้องพักทั้งซีซั่น ก่อนที่ล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิคาเอล เมอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งอีกรายที่มีอาการกล้ามเนื้อต้นกระตุกในเกมบุกเจ๊าพลัมเอ็ม 3-3 จนต้องพักฟื้น 2 สัปดาห์

ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ลงเล่นให้เพื่อนตำรวจไปแล้ว 16 นัดในซีซั่นนี้โดยทำได้ 5 ประตู

ปัจจุบัน เพื่อนตำรวจ อยู่ในอันดับ 16 ของตาราง โดยวันนี้พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกริกฤทธิ์ถ่อมไม่คิดไกลลุยอินชอนเกมส์ แม้ซิโก้เล็งรายแรก
    ปีกซ้ายดาวโรจน์ ชลบุรี เอฟซี ถ่อมตัวไม่ได้คาดหวังเป็น 1 ใน 20 ขุนพลช้างศึกลุยเมือง “อินชอน” ประเทศเกาหลีใต้ แม้ ซิโก้ เปรยเป็นตัวเลือกแรกของทีม
  • ลุ้นลุยเอเชีย!AFCบินตรวจรังเทโร,กว่าง,ท่าเรือ,ราชบุรี,สุพรรณ
    เจ้าหน้าที่ เอเอฟซี วางแผนเดินทางมาตรวจสอบ 6 สโมสรชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีลุ้นเข้าร่วมฟาดแข้ง “เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก” ฤดูกาลหน้า ขณะที่ สามทีมขาประจำถ้วยใบนี้ ไม่ต้องตรวจซ้ำ
  • ซิโก้ขอบคุณเดอะบิ๊กพาช้างศึกชุบตัวเรดดิ้งก่อนลุยอชก.
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวขอบคุณประธานบริหารเพื่อนตำรวจหลังใจปล้ำพร้อมทุ่มพาช้างศึกไทยบินเก็บ ตัวเรดดิ้งก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์เอเชียนเกมส์ แต่รับต้องหารือสมาคมก่อน
  • เสธ.ตุ้มยันจักรพงษ์ไม่แฮนด์บอล
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทยฟันธง จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังสิงห์ท่าเรือไม่ได้ทำแฮนด์บอล หลังจากดูภาพช้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่ผิดสังเกตว่าแนวรับของทีมจากฝั่งคลองเตยไม่ควรกางมือออกเช่นนั้น พร้อมรับว่า วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอยู่ในตำแหน่งไม่ดี แต่ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนจากทางเจ้าท่าเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »