ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูน..อีกแล้วครับท่าน!ตะบันหมาป่างามเกินคำบรรยาย

รูน..อีกแล้วครับท่าน!ตะบันหมาป่างามเกินคำบรรยาย

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวกลั่นของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลูกยิงแบบเหนือชั้นอาจถึงขั้นเกินคำบรรยายเลยทีเดียวในจังหวะเบิกสกอร์ขึ้นนำให้ต้นสังกัด 1-0 เกมพบ "หมาป่า" โรม่า ยอดทีมจากประเทศอิตาลี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 36 เมื่อ ฆวน มาต้า จ่ายสั้นๆให้กับ เวย์น รูนี่ย์หน้ากรอบเขตโทษระยะห่างจากประตูคู่ต่อกรราว 22 หลา แล้วแตะบอลแต่งให้เข้าทางสองจังหวะจบด้วยซัดเท้าขวาหักข้อสุดตัว บอลพุ่งทะยานโค้งลงเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างงามหยด เล่นเอา ลูคัสซ์ สโครัปสกี้ นายทวารหมาป่าที่พุ่งสุดตัวได้แต่คว้าลม บทสรุป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ โรม่า ไปได้แบบสนุก 3-2 เก็บสามแต้มสำเร็จ ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014 (กลุ่ม เอ.) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด
  • ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล
    อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน
    เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายยูเวนตุส ขอจุ้นแสดงความเห็นถึงข่าวระหว่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแนะให้ "ม้าลาย" ทำใจขาย วิดัล ตอนนี้ ดีกว่าเสี่ยงกับการให้ ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเป้าหมายเนื้อหอมในอนาคต
  • รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม อยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ แต่เข้าใจและปล่อยให้อยู่ในการตัดสินของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่น่าจะกำลังประเมินนักเตะไปในตัวว่า ใครเหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »