ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว

ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสาร ลาซิโอ ยัน สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังเลือดดัตช์ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดของนักเตะตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว ระบุนี่คือการเซ็นสัญญานักเตะระดับชาติตัวจริงเสียงจริง

ลาซิโอ ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมจะเดินทางเข้ามารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์สโมสรในเช้าวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากได้ตกลงเงื่อนไขกับ เฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำลีกดัตช์ ได้แล้ว

เดอ ฟราย มีข่าวย้ายทีมหนาหูจากฟอร์มแข็งแกร่งกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2014 โดย ลาซิโอ เป็นหนึ่งในทีมแรกๆ ที่แสดงที่ท่าสนใจเขา แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สื่อดัตช์และอิตาลี ระบุว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ ลาซิโอ ประกาศว่า "สเตฟาน เดอ ฟราย จะเดินทางมาถึงในคืนนี้ (วันจันทร์) ที่สนามบินฟิอูมิซิโน่ และเช้าวันพรุ่งนี้ตอน 8 โมง จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับกองหน้าที่เก่งที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก เขาเป็นการเซ็นสัญญาระดับชาติจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดี ปูด นาโปลี สนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ผีแดง" ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "อัซซูร่า" เชื่อนักเตะสามารถกลับมาเก่งได้เหมือนสมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ
  • การ์เซียขอผี100ล้านยูโรค่าตัวสตรอทมัน
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บ่นสุดเซ็ง ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมปรี-ซีซั่นแดนลุงแซม ชี้ตาม 3-0 ครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยน เพราะแม้ทีมเล่นดีครึ่งหลัง แต่ก็ไล่ไม่ทัน ก่อนฝากข่าวถึง "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้ เควิน สตรอทมัน ไม่ยาก แค่เอาเงิน 100 ล้านยูโรมากองตรงหน้าก็พอ
  • งูใหญ่,ผีแดงหารือสลับขั้วกวารินกับชิชา
    สื่อเผย อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสุมหัวหารือการสลับขั้วระหว่าง เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องชาวโคลอมเบีย และ ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก อยู่ในขณะนี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายต่างอยากได้ 2 นักเตะด้วยกันทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »