ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน

ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด นาโปลี สนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ผีแดง" ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "อัซซูร่า" เชื่อนักเตะสามารถกลับมาเก่งได้เหมือนสมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้รับโอกาสจาก นาโปลี ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่อนาคตของเขากับ "ผีแดง" ดูเหมือนจะมืดมนเต็มที จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สื่อดังกล่าวรายงานว่า เฟลไลนี่ หมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ไม่มี ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาล 2014-15

สำหรับในเวลานี้ มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ นาโปลี ได้เริ่มการเจรจาอย่างจริงจังเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เฟลไลนี่ ซึ่งไม่สามารถปรับตัวได้เลยกับการเล่นให้ "ผีแดง" ตั้งแต่สมัยที่ เดวิด มอยส์ ยังทำหน้าที่กุมบังเหียนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ถึงแม้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอเยนต์ของนักเตะได้ปฏิเสธข่าวเรื่องที่ อดีตสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้นัดพูดคุยกับ ริคคาร์โด้ บิยอน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ "อัซซูร่า" ในโรงแรมเชอราตัน ที่สนามบินบรัสเซลส์ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม เฟลไลนี่ ได้รับทราบเรื่องที่ นาโปลี สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เชื่อว่านักเตะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มสุดยอดเหมือนสมัยที่เล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน และอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ
  • การ์เซียขอผี100ล้านยูโรค่าตัวสตรอทมัน
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บ่นสุดเซ็ง ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมปรี-ซีซั่นแดนลุงแซม ชี้ตาม 3-0 ครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยน เพราะแม้ทีมเล่นดีครึ่งหลัง แต่ก็ไล่ไม่ทัน ก่อนฝากข่าวถึง "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้ เควิน สตรอทมัน ไม่ยาก แค่เอาเงิน 100 ล้านยูโรมากองตรงหน้าก็พอ
  • งูใหญ่,ผีแดงหารือสลับขั้วกวารินกับชิชา
    สื่อเผย อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสุมหัวหารือการสลับขั้วระหว่าง เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องชาวโคลอมเบีย และ ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก อยู่ในขณะนี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายต่างอยากได้ 2 นักเตะด้วยกันทั้งคู่
  • ฟานกัลไม่ปลื้ม!ผีชนะแต่ฟอร์มไม่ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ โรม่า 3-2 แต่พอลงรายละเอียดของเกม ถือว่าเกือบสอกตก เพราะเล่นไม่ดีเท่าไหร่ มีความผิดพลาดให้เห็น แต่น่าจะเป็นเพราะเตะกันตอนอากาศร้อนๆ แถมสนามอยู่บนทำเลสูงกว่าปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »