ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป

มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยัน สโมสรต้องการที่จะเก็บตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมย้ายหนี "ม้าลาย" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดถึงขนาดมีรายงานว่า "ผีแดง" เตรียมควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว วิดัล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยทีเดียว

มาร็อตต้า ยืนยันว่าต้องการเก็บ วิดัล ซึ่งมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2017 อยู่กับ ยูเว่ ต่อไป "เราเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับเขาเมื่อเร็วๆ ี้ เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ ของทีม เขาไม่ได้มีสถานะที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เขาคิดมาก่อน"

"เรื่องซุบซิบเกี่ยวกับการย้ายทีมเป็นเรื่องปกติสำหรับหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด เราไม่เคยมีแผนที่จะขายนักเตะของเราเลยจริงๆ ในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถพูดปฏิเสธได้ แต่ถ้านักเตะต้องการอยู่กับทีม เราคงจะมีความสุขที่จะเก็บเขาเอาไว้" มาร็อตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว
    สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสาร ลาซิโอ ยัน สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังเลือดดัตช์ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดของนักเตะตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว ระบุนี่คือการเซ็นสัญญานักเตะระดับชาติตัวจริงเสียงจริง
  • ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดี ปูด นาโปลี สนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ผีแดง" ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "อัซซูร่า" เชื่อนักเตะสามารถกลับมาเก่งได้เหมือนสมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน
  • ยูเว่เฮ!ป็อกบาโอเคต่อสัญญาอีก4ปี
    สื่ออิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "เบียงโคเนรี่" ไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะได้ค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »