ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ยันเรมี่ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ

จ่าแฮร์รี่ยันเรมี่ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ควีนส์ปาร์ค ประกาศชัด โลอิก เรมี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของทีม ไม่มีปัญหาเรื่องความฟิตเลยแม้แต่น้อย และนั่นทำให้เขาไม่น่าจะมีปัญหาในด้านการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล จนทำให้อดย้ายทีม ชี้ สาเหตุที่ "หงส์แดง" ไม่เซ็นสัญญากับแข้งวัย 27 ปี น่าจะเป็นเพราะประเด็นอื่นมากกว่า พร้อมเสริม ส่วนตัวแล้วอยากให้ เรมี่ อยู่กับ "ทหารเสือราชินี" ต่อไป

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่มีข่าวว่า โลอิก เรมี่ กองหน้าของทีมไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล จนทำให้การย้ายทีมล้มเหลว เพราะที่จริงแล้ว เรมี่ ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายเลยแม้แต่นิดเดียว

เดิมที เรมี่ ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล่มไปเมื่อ ลิเวอร์พูล ขอเป็นฝ่ายยกเลิกการเซ็นสัญญา ด้วยเหตุผลที่เชื่อกันว่า เป็นเพราะปัญหาด้านสุขภาพของแข้งวัย 27 ปี

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เรมี่ ก็เคยมีปัญหาด้านสภาพร่างกายเหมือนกัน ในตอนย้ายจาก นีซ ไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 โดยตอนนั้นทีมแพทย์พบว่าเขามีอาการผิดปกติด้านหัวใจ แต่การตรวจสอบเพิ่มเติมทำให้ "โอแอ็ม" ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาอยู่ดี ซึ่งล่าสุด เร้ดแน็ปป์ ออกโรงยืนยันว่า ตอนนี้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมีสภาพร่างกายที่ฟิตปั๋งสุดๆ

"ผมไม่เข้าใจเลยว่าเขาไม่ผ่านการตรวจร่างกายได้ยังไง เขาเข้ารับการตรวจร่างกายที่เข้มงวดกับที่นี่ แถมยังเคยทำที่ มาร์กเซย, ที่ นิวคาสเซิ่ล และกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึก ฟุตบอลโลก ด้วย เขาไม่เคยมีปัญหาด้านสภาพความฟิตเลย คุณไม่มีทางหาใครที่ฟิตกว่าเขาได้อีกแล้ว ผมได้เห็นเรื่องที่ออกมาแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาด้านความฟิตได้ยังไง เขาไม่มีปัญหาอะไรเลย" กุนซือวัย 67 ปี ระบุ

เร้ดแน็ปป์ เสริมว่า เหตุผลที่การย้ายทีมครั้งนี้มันล่มลง น่าจะมาจากเหตุผลอื่นมากกว่า "มันต้องมีการเจรจาที่ล้มเหลวในบางอย่าง หรือไม่พวกเขาก็อาจจะเปลี่ยนใจ หรือพวกเขาอาจตัดสินใจที่จะไปหาคนอื่น มันไม่ยุติธรรมสำหรับเขาเลย เพราะในความคิดของผม และของทุกคนแล้วนั้น เขาไม่เคยมีปัญหามาก่อนเลย"

อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, พอร์ทสมัธ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวด้วยว่า ตนอยากให้ เรมี่ อยู่ค้าแข้งที่ ลอฟตัส โร้ด ต่อไป "เขาจะกลับมาที่นี่ การสูญเสียของพวกเขาคือผลดีของเรา ผมมีกองหน้าชั้นยอดที่สามารถทำได้ถึง 20 ประตูใน พรีเมียร์ลีก อยู่ในทีม ตอนนี้เราต้องการเขามาอยู่ในทีม แล้วให้เขายิงไป 20 ลูก ดังนั้นจากมุมมองที่เห็นแก่ตัวแล้ว ผมก็จะมีกองหน้าชั้นยอดให้ใช้งาน ถ้าเขาอยู่ที่นี่ เราก็ยินดีที่จะต้อนรับเขากลับมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ
  • ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว
  • ปูด!หงส์เล็งทาบซื้อลาเวซซี่จากเปแอสเช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 18 ล้านปอนด์ ล่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน
  • เผยแล้ว!ลอฟเรนได้เบอร์6ลงช่วยหงส์
    มีการเปิดเผยแล้วว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะได้ใส่เบอร์ 6 ลงสู้ศึกซีซั่นใหม่ โดยนี่เป็นเบอร์ที่ อลัน แฮนเซ่น ตำนานเซนเตอร์แบ็กของ "หงส์แดง" เคยสวมมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »