ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่

ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับกำลังเผชิญหน้ากับงานหินปลุกชีพ "ผีแดง" ให้กลับมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอีกครั้ง หลังซีซั่นที่แล้วดิ่งลงเหวสู่ยุคตกต่ำภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์

กุนซือมากประสบการณ์ชาวดัตช์เหลือเวลาอีกราว 3 สัปดาห์ที่จะปรับเปลี่ยนทีมใหม่ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-15 จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งเขายอมรับว่ากำลังเรียกความเชื่อมั่นภายในทีมกลับคืนมาและถ่ายทอดปรัชญาลูกหนังตามสไตล์ของตัวเองต่อลูกทีม

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยหลังถูกถามว่าจะเป็นงานง่ายกว่ามั้ยถ้าเข้ามารับงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงเวลาที่เหมาะสม "ไม่ ผมไม่เห็นด้วย ผมรับงานคุมบาร์เซโลน่าต่อจาก เซอร์บ๊อบบี้ ร็อบสัน หลังจากเขาพาทีมคว้า 3 แชมป์ (โกปา เดล เรย์ ,สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และ คัพ วินเนอร์ส คัพ) ยังไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย"

"เมื่อทีมประสบความสำเร็จย่อมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้ผมเข้ามาทำงานซึ่งต้องรับช่วงต่อจากทีมที่กำลังย่ำแย่ ทีมขาดความสมดุล มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการคุมทีมที่อยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก"

นอกจากนี้"แอลวีจี" ยังยืนยันว่าเขารับมือกับการทำงานภายใต้ความกดดันหลังรับงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ "ผมเลือกที่นี่เพราะความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ผมรับคุมอาแจ๊กซ์สโมสรที่ใหญ่ที่สุดของฮอลแลนด์ จากนั้นไปคุมบาร์เซโล่า สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของสเปน แล้วผมก็รับงานที่บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเบอร์ 1 ของเยอรมัน ดังนั้นเมื่อยูไนเต็ดติดต่อเข้ามาผมจึงตอบตกลงในทันที"

ฟาน กัลยังเปิดเผยเรื่องการซื้อนักเตะผ่าน"สกายสปอร์ต" ว่า "ผมจะซื้อนักเตะที่สามารถเล่นเข้ากับระบบของผมได้ ผมจึงต้องดุให้แน่ใจว่านักเตะที่มีอยู่ใครสามารถเล่นเข้ากับรูปแบบการเล่นของผมได้(ระบบ3-5-2)"

"มีนักเตะเกมรุกในทีมมากมายแต่หลายคนเล่นหลายตำแหน่งและทดแทนกันได้ (ฮาเวียร์) เอร์นานเดซ เล่นกองหน้าทดแทนเวลเบ็คได้ รูนี่ย์ที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งตัวรุกทั้งหมายเลข 10 (หน้าต่ำ) และ หมายเลข 9 (หน้าเป้า) รวมทั้งเขาบอกกับผมว่าสามารถขยับเล่นเป็นหมายเลข 11 หรือหมายเลข 7 (ริมเส้น)ได้แต่ผมชอบให้เข้าเล่นสองตำแหน่งแรกมากกว่า"
 

"เมื่อมองไปที่คุณภาพของตัวรุกแล้วมี่ทั้งรูนี่ย์,ฟาน เพอร์ซี่,"ชิชาริโต้",มาต้า,เวลเบ็ค,เฟลไลนี่และเอร์เรร่า มีตัวเลือกเยอะมากที่จะเล่นในระบบนี้ ผมจึงสามารถเล่นระบบกองหน้า2คนได้,ใช้นักเตะหมายเลข 10 ได้และใช้มิดฟิลด์คู่กลางได้2คน แต่ผมยังขาดแคลนนักเตะที่ถนัดเล่นวิงแบ๊กได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ
  • ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว
    สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสาร ลาซิโอ ยัน สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังเลือดดัตช์ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดของนักเตะตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว ระบุนี่คือการเซ็นสัญญานักเตะระดับชาติตัวจริงเสียงจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »