ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน

เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่าถ้า ไรอัน กิ๊กส์ ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มั่นใจว่าถ้าหาก ไรอัน กิ๊กส์ ได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ตัวเขาจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน

กิ๊กส์ ได้รับโอกาสคุมทีมชั่วคราวแทน เดวิด มอยส์ เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ปีศาจแดงจะได้ หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพในฤดูกาลนี้ ซึ่งริโอเชื่อว่าถ้าเพื่อนซี้ของเขาได้เป็นนายใหญ่ของทีมต่อ ตัวเองจะได้สัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน

"ตอนที่กิ๊กซี่ได้คุมทีม มันดูเหมือนว่าเขามีโอกาสจะได้คุมทีมต่อในฤดูกาลนี้ และเขาก็บอกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อไป เพราะเป็นหนึ่งในแผนการทำทีม" ริโอ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "แต่ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และคุณก็ต้องเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับกำลังเผชิญหน้ากับงานหินปลุกชีพ "ผีแดง" ให้กลับมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอีกครั้ง หลังซีซั่นที่แล้วดิ่งลงเหวสู่ยุคตกต่ำภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์
  • เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ
  • ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »