ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถนอมตอกสโมสรไม่เปิดใจก็ถอนทีมได้ ลั่นถ้าผิดรีไทร์เอง

ถนอมตอกสโมสรไม่เปิดใจก็ถอนทีมได้ ลั่นถ้าผิดรีไทร์เอง

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

“เปาหนอม” แจงพร้อมกลับคืนสังเวียน ชี้ทุกทีมต้องยอมรับคำตัดสินหากไม่พอใจแนะนำให้ถอนทีมได้

ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของวงการเปรยเตรียมคัมแบ็คสู่สังเวียนนกหวีดอีกครั้งหลัง พิธีการสาบานตน ณ วันพระศรีรัตนศาสดารามวานนี้ โดยชี้ว่าตนพร้อมกลับมาทำหน้าที่ แต่ทุกฝ่ายต้องยอมรับในคำตัดสินด้วย

ก่อนหน้านี้ผู้ตัดสินชื่อดังของไทยรายนี้มีข่าวพัวพันและถูกกล่าวหาในกรณี ล็อคผลการแข่งขันในเกมระดับเอเอฟซีโดยสื่อจากแดนลอดช่อง ทว่าเจ้าตัวได้ชี้แจงและปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งหลังจากพิธีการสาบานตนในการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่วัดพระแก้วนั้น “เปาหนอม” ให้สัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตนเองจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งว่า


“สำหรับตัวผมนั้นก็ได้มาสาบานตนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในอนาคตก็คงกลับมาตัดสินเหมือนเดิม” ถนอมกล่าว

“แต่ ก็ขอเรียนให้ทางผู้จัดการทีมก็ดีหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมก็ดี ต้องยอมรับในคำตัดสินนะครับ เพราะว่าเรามีความบริสุทธิ์ยุติธรรม ก็ขอให้เปิดใจกว้าง”

“ถ้าคุณไม่พอใจคำตัดสิน คุณก็ถอนทีมไปนะครับ แต่ถ้ามีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นในการตัดสิน ผมก็ยอมรับและพร้อมที่จะรีไทร์ตัวเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวา! พลังเพลิงยื่นขอเปลี่ยนเปา"อลงกรณ์"เกมเยือนกิเลน
    ปตท.ระยอง เตรียมยื่นหนังสือขอเปลี่ยนตัว อลงกรณ์ ฝีมือช่าง หลังพ้นแบนและถูกจับสลากมาลงในเกมที่ต้องบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทำเพื่อความเหมาะสม
  • ยังไม่ชิน!มุ้ยรับรู้สึกแปลกมาเอสซีจีในฐานะทีมเยือน
    เอล แดงดา ยอมรับว่ายังจินตนาการภาพไม่ออกเมื่อต้องลงเล่นที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในฐานะทีมเยือน ชี้ตนต้องปรับตัวอีกหลายอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่นของอัลเมเรีย
  • กามาโล่งบุรีรัมย์เล่นไม่ดีแต่ชนะแซงนำฝูงเดี่ยว
    อเล็กซานเดอร์ กามา เป่าปากโล่งอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่ฮอตแต่จบด้วยชัยชนะ ชี้เวลานี้หากใครพลาดอาจหลุดโคจรเรื่องคว้าถ้วยไทยลีก
  • ทีมงานอัลเมเรียพอใจความพร้อมจ.ภูเก็ต
    ความคืบหน้าการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน จากประเทศไทย ที่จะเปิดบ้านที่สนาม สุระกุล ดวลแข้งกับสโมสร อัลเมเรีย ทีมชั่นนำในศึก ลาลีก้า ลีก ของประเทศสเปน หลังจากที่ทาง จ.ภูเก็ต ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมาทางด้านตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสโมสร อัลเมเรีย ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกล่าวพอใจกับภาพร่วมถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 ส.ค.ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »