ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันหมีจะมีลุ้นแชมป์อีกในซีซั่นนี้

ซิเมโอเน่ยันหมีจะมีลุ้นแชมป์อีกในซีซั่นนี้

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันต้นสังกัดจะมีลุ้นคว้าแชมป์อีกในซีซั่นนี้ และการจบอันดับ 1 ซีซั่นก่อนก็ไม่ใช่เรื่องฟลุก บอกทุกอย่างเป็นผลจากการทำงานของสโมสร และทีมก็พยายามเต็มที่ในการรั้งผู้เล่นสำคัญเอาไว้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของเขาจะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และความสำเร็จจากเมื่อซีซั่นก่อนก็ไม่ได้เกิดขึ้นแบบอุบัติเหตุแต่อย่างใด

แอต.มาดริด เพิ่งตกลงคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่ง เรอัล โซเซียดาด มาเสริมทัพ ซึ่งจะผนึกกำลังร่วมกับ ยาน โอบลัค, กีเยร์เม่ ซิเกร่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่ย้ายเข้ามาในซัมเมอร์นี้ แต่ขณะเดียวกัน "ตราหมี" ก็ปล่อยแข้งคนสำคัยอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดาบิด บีย่า ออกไปเช่นกัน ทว่า ซิเมโอเน่ มั่นใจว่าทีมจะได้ลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นใหม่นี้

"ปีที่แล้วไม่ใช่เรื่องฟลุก มันเป็นผลมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสร ตอนแรกเป็นการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ต่อมาเป็นยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ, โกปา เดล เรย์, อันดับ 3 ในลีก แล้วจากนั้นก็เป็นการคว้าแชมป์ลีก และเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมและสโมสรทำงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อรั้งตัวนักเตะเอาไว้หลายรายและเดินหน้าทำผลงานที่ดีต่อไป" ซิเมโอเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กราเนโร่ลาคิวพีอาร์ซบโซเซียดาดแล้ว
    เรอัล โซเซียดาด ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ได้ตัว เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชมาจาก ควีนส์ปาร์ค แล้ว ทว่าไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของแข้งวัย 27 ปีแต่อย่างใด
  • หมดเวลาพัก!โด้รีเทิร์นซ้อมกับชุดขาวแล้ว
    เรอัล มาดริด โพสต์ภาพโชว์ คริสเตียโน่ โนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์กลับคืนเรียกความฟิตร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัดแล้ว ก่อนลงวอร์มช่วงสั้นๆและแจกลายเซ็นให้กองเชียร์ด้วย
  • ตราหมีคอนเฟิร์ม!ซิวกรีซมันน์ร่วมทัพเรียบร้อย
    แอตเลติโก มาดริด ยันชัดตกลงคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด ร่วมทีม เรียบร้อย กับค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร โดยจะจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ของทัพ "ตราหมี" ทันที ภายหลังการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นผ่านพ้นไปด้วยดี
  • มุ้ยนำอัลเมเรียเหินฟ้าถึงไทยแล้ว-อุ่นกิเลนพุธนี้
    ยูดี อัลเมเรีย ทีมจากลา ลีกา สเปน จับเครื่องเหินฟ้าถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธนี้ และ พบภูเก็ตสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »