ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสะดุ้ง! เอเย่นต์ไม่การันตีอนาคตป็อกบา

ม้าลายสะดุ้ง! เอเย่นต์ไม่การันตีอนาคตป็อกบา

Posted 30/07/2014 by goal.com

 

บิ๊กทีมในยุโรปตาลุกกันเป็นแถว! เมื่อตัวแทนกองกลางอนาคตไกลของเจ้าม้าลายยืนยันไม่มีแผนเข้าถกสัญญาใหม่กับสโมสรในเร็วๆนี้

มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ส่วนตัวของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ฟอร์มเทพของยูเวนตุส เผยว่า เขาไม่มีแผนเข้าพบกับบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อพูดคุยสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่น กับเบียงโคเนรีและถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดในยุโรปเวลานี้ ภายหลังได้รับความสนใจจากสโมสรบิ๊กเนมมากมาย ทั้ง เชลซี, เปแอสเช และ เรอัล มาดริด

ล่าสุด นายหน้าของนักเตะก็ทำเอาทีมดังต่างๆต้องหูผึ่ง หลังไม่ยอมการันตีอนาคตค้าแข้งของอดีตเด็กสร้างแมนฯ ยูฯ ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญากับยูเว่อีกเพียง 2 ปี

"ผมยังไม่ได้พูดคุยกับมาร็อตต้า(ผอ.กีฬา)เลย และผมก็ไม่มีแผนเข้าพบเขาในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย" ไรโอลา กล่าวกับ Sky Sports

"อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้กับป็อกบา"

"เขาอาจจะอยู่กับยูเวนตุสต่อโดยยังไม่ขยายสัญญา เพราะเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 และมันก็เป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะยืดสัญญาก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว
    สื่อชิลี กระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังโอเครับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ขณะที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 63.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว
    โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว โจรที่ลักพาตัว ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล คุณพ่อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ไปนั้น ได้ทำการปล่อยตัวบิดาของแข้งวัย 30 ปีแล้ว หลังพวกเขาได้ค่าไถตามที่ต้องการ ส่วนคนที่ถูกลักพาตัวไปก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
  • เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า คุณพ่อของเขาโดนลักพาตัวระหว่างขับรถอยู่ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ทำให้เขาต้องรีบบินกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อเคลีย์ปัญหานี้ทันที โดยคนร้ายเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »